Chỉ những người đàn bà "tầm thường" và "dại dột" mới giữ chồng bằng những cách này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng giữ chồng bằng những cách này thì anh ấy càng muốn đi thật xa mà thôi.

Nhắn tin gọi điện liên tục

Nhiều phụ nữ chỉ vì yêu quá nhiều mà khi bị chia tay không chấp nhận được. Họ thể hiện sự cố chấp của mình ở việc nhắn tin, gọi điện liên tục cho đối phương. Thật ra thì cách này có hiệu quả không? Không, hoàn toàn không.

Khi đã quyết định chia tay, chính là lúc đàn ông đã hết tình hết nghĩa với bạn. Thế thì hành động này của bạn chỉ khiến họ càng xem thường bạn hơn. Trong tình yêu với đàn ông, mọi sự quấy nhiễu đều có thể được bao dung. Nhưng khi họ đã thay lòng, quấy rầy chính là điều chướng tai gai mắt nhất.

Dù bạn có nhắn hay gọi cả trăm ngàn lần thì cũng không thể cứu vãn được một chuyện tình đã chết. Người ta đã không thấy đau lòng khi bỏ bạn ở lại, thì huống hồ tin nhắn gọi điện có ích gì? Đừng đánh mất tự trọng và kiêu hãnh của bản thân. Bạn có thể mất tình yêu, nhưng đừng đánh mất chính mình.

“Nữ gián điệp” vô hình trong tình yêu

Khi yêu, bạn có thể muốn bản thân biết hết mọi thứ về người đàn ông của bạn. Vì vậy bạn thường xuyên kiểm tra điện thoại, ngăn kéo, ví, máy tính của chàng. Thậm chí bạn còn tìm hiểu qua nhiều kênh bạn bè thân thiết của chàng nữa.

Nếu chàng biết điều này, chàng sẽ cực kỳ khó chịu với bạn đấy. Hãy dừng lại tất cả hành động gián điệp điên rồ này nếu không muốn chàng gào vào mặt bạn và nói bạn là cô gái đáng ghét và quá đáng nhất chàng từng gặp. Rằng chàng phải có bí mật của chàng và bạn nên tôn trọng điều đó.

Đăng nhiều trạng thái đau buồn trên mạng xã hội

Thường thì khi thất tình, đau buồn, phụ nữ thường viết ra những dòng tâm tình bi thương để níu kéo người cũ. Nhưng thật ra, đàn ông họ sẽ chẳng cảm động đâu. Vì đã cạn tình, họ vốn chẳng còn để tâm bạn đau buồn thế nào. Chỉ có bạn thể hiện quá nhiều sẽ càng chứng minh bản thân yếu đuối, bi lụy. Phụ nữ có thể bị bỏ rơi, bị phản bội, nhưng đừng tự khiến mình trở nên đáng thương, phiền toái trong mắt người khác.

Dai dẳng

Đây tưởng như là một đặc điểm không phải của riêng ai và nhiều phụ nữ cũng như đàn ông đều mắc phải điều này.

Nhưng nếu là phụ nữ mà bạn liên tục lên giọng điều hành hoặc nói cho người đàn ông của mình biết họ phải làm gì khiến họ thấy áp lực. Đặc biệt, việc một số người phụ nữ quá dai dẳng khi đề cập tới tật xấu hay những lỗi lầm trong quá khứ của đàn ông sẽ càng khiến đàn ông muốn nổi khùng…

Dọa tự tử

Nhiều phụ nữ sau khi chia tay, dùng cách lấy mạng sống của mình ra để hăm dọa người cũ. Thật ra nhiều trường hợp, đàn ông sẽ sợ đó nhưng không phải vì họ yêu bạn đâu, mà đúng hơn là họ không muốn bị liên lụy nếu bạn xảy ra chuyện. Nhưng thế thì được gì, khi bạn còn không trân quý nổi mình thì giá trị của bạn trong mắt người khác còn bao nhiêu? Khi bạn không yêu nổi chính mình thì không ai muốn yêu bạn đâu.

Phụ nữ càng tầm thường càng dùng mọi cách níu kéo đàn ông đã thay lòng. Nhưng bạn hãy nhớ, đàn ông đáng để bạn giữ không cần bạn phải giữ. Đàn ông đáng để bạn bỏ, chỉ chọn cách bỏ bạn lại. Phụ nữ thông minh giữ mình chứ không cố giữ đàn ông, dù là trong bất kì trường hợp nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link