Khi "ân ái" với nhân tình, đàn ông có vợ luôn vụng trộm nghĩ đến điều này, vợ giật mình khi đọc hết

( PHUNUTODAY ) - Chị em có bao giờ thắc mắc khi lên giường với nhân tình, đàn ông thường nghĩ đến điều gì?

Muốn trải nghiệm những cảm giác thăng hoa tuyệt vời với người tình

Dù rằng không phải mọi đàn ông đến với nhân tình đều vì tình dục và cũng chẳng phải đó là nguyên nhân duy nhất khiến đàn ông đổi dạ thay lòng. Nhưng phụ nữ nên hiểu rằng, chuyện ấy là một trong những điều đàn ông xem là cực kỳ quan trọng trong hôn nhân. Vợ chồng có đời sống chăn gối hòa hợp sẽ có khả năng chung sống lâu bền hơn rất nhiều so với những cặp vợ chồng không có chung tiếng nói trong chuyện ấy.

Đàn ông cực kỳ mong mỏi một người phụ nữ có thể chiều chuộng mình trong khi gần gũi. Nếu họ không tìm được điều này ở vợ thì chắc chắn sẽ có lúc tìm đến nhân tình để được thỏa mãn.

a09a98585b1eb240eb0f

Bởi vậy khi lên giường với nhân tình, đàn ông luôn muốn được chiều chuộng hết mức, được bộc lộ hết những ham muốn, bạo dạn, cuồng si mà hàng ngày không dám đòi hỏi ở vợ. Họ khát khao được cùng nhân tình thăng hoa, được vui vẻ, thỏa mãn hết nấc. Và điều họ chú trọng nhất là cảm xúc của bản thân dù ngoài mặt tỏ vẻ nâng niu, trân quý người tình.

Cảm thấy tự hào

Nếu phụ nữ cảm thấy tự hào nhất là khi mình kiếm được nhiều tiền, tự sống bằng tiền mình làm ra thì nam giới lại không như thế. Với đàn ông, việc từng yêu nhiều cô gái, lên giường với nhiều cô nàng chính là điều khiến họ tự hào, hãnh diện nhất khi tán chuyện với bạn bè.

Phái mạnh cho rằng nếu mình còn độc thân mà quyến rũ được những cô nàng độc thân thì quá đơn giản. Biết mình đã kết hôn nhưng gái lạ vẫn lên giường mới là điều khiến họ cảm thấy mình thật xuất sắc. Tất nhiên, giấu nhẹm chuyện mình ngoại tình mà vợ không hề phát hiện cũng là điều khiến họ thấy mình giỏi giang vô cùng.

Thầm so sánh nhân tình với vợ

Và như một phản ứng tất yếu, đàn ông sẽ so sánh nhân tình với vợ từ cơ thể đến kỹ thuật chăn gối. Và ở khoản này, hiếm khi vợ có thể chiếm phần thắng. Bởi đàn bà có hấp dẫn, xinh đẹp cỡ mấy cũng không thể thắng nổi sự tàn nhẫn của thời gian, của việc sinh nở.

Hơn nữa, việc chung sống lâu dần sẽ khiến vợ nhàm chán trong mắt chồng. Nhân tình dù có thua kém nhan sắc, thua kém nhân phẩm của vợ nhưng có một thứ cực kỳ quan trọng luôn hơn đứt, ấy là sự mới mẻ. Món ngon đến mấy ăn mãi cũng chán, vợ đẹp đến mấy ngắm mãi cũng quen mắt. Trong khi đấy, sự tươi mới, kỹ năng, cách thức của kẻ thứ ba lại đầy kích thích, cuồng dại khiến đàn ông mãi say mê không rời.

Cảm thấy có lỗi

Đàn ông ngoại tình nào cũng tự ý thức được rằng đã có vợ mà còn lang chạ với đàn bà khác là sai, là đang phản bội bạn đời, đang tự tát vào mặt mình. Thế nhưng, khi đang cuồng nhiệt với nhân tình họ chỉ nghĩ đến khoái cảm của bản thân. Sau những ái ân, quấn quýt không rời họ mới chợt nhớ đến vợ con, mới cảm thấy tội lỗi.

Đáng buồn thay, dù cảm thấy tội lỗi nhưng một khi đã ngoại tình đàn ông sẽ không bao giờ chủ động dừng lại. Phải chờ đến khi bị vợ phát giác, chờ đến khi làm đau vợ mình anh ta mới ngậm ngùi cắt đứt mối sai trái kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link