Đàn ông lén lút "ăn vụng" bên ngoài, chùi mép tinh vi cỡ nào cũng để lại 5 dấu vết này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nếu tinh ý 1 chút thì dù đàn ông ăn vụng tinh vi thế nào cũng sẽ nhanh chóng bị phát hiện bởi những dấu vết này.

Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, nghe điện giấu giếm

Chiếc điện thoại dường như là vật bất li thân và là dấu hiệu nhận biết nhất chồng mình đang có bồ hay không. 

Khi người đàn ông ngoại tình họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Khi ngoại tình, chồng bạn sẽ kè kè bên chiếc điện thoại với việc nhắn tin, chát chít nhưng sẽ cài mật khẩu cho điện thoại hoặc phần mềm chát, và cũng không quên xóa tin nhắn, đăng xuất khỏi những tài khoản hàng ngày.

Một mật khẩu mới trên máy tính hoặc điện thoại của anh ấy, một sự thay đổi tài khoản tại ngân hàng hoặc điện thoại cầm tay chuyên để trên xe hơi... đều là dấu hiệu chắc chắn về sự phản bội.

dauhieungoaitinh

Ngoài ra, người ngoại tình còn có vô số công nghệ khác. Các ứng dụng cho phép nhắn tin, chat trên mạng và các bức ảnh chỉ xuất hiện đến một lúc nào đó (rồi biến mất). Hãy chú ý đến các tài khoản email mới, các ứng dụng mới được sử dụng trên điện thoại của anh ấy.

Chi tiêu mập mờ, tìm cách giữ nhiều tiền

Nếu trước đây chồng ngoan ngoãn nộp hết lương hàng tháng, chỉ để lại một ít tiêu khi cần mà nay bỗng nhiên lại phát sinh rất nhiều khoản chi vặt vãnh, tình trạng lặp đi lặp lại thì rất có thể anh ấy đang đầu tư vào một mối quan hệ mập mờ khác rồi đấy.

Có thể, chồng sẽ tìm ra những lý do phù hợp như liên hoan công ty, mẹ bạn ốm đau, hiếu hỷ để vợ tin sái cổ. Nhưng nếu câu chuyện cứ lặp đi lặp lại nhiều tháng, chuyện gì cũng động đến tiền thì vợ chớ có chủ quan kẻo mất chồng đến nơi mà không biết nhé!

Chuyện chăn gối vợ chồng trở nên khác lạ

Nếu bạn tinh ý, chỉ cần qua việc quan hệ chăn gối vợ chồng bạn cũng có thể biết chồng bạn có ngoại tình hay không. Đây là dấu hiệu nhạy cảm nhưng khá chính xác và quan trọng.

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn". Một người đàn ông ngoại tình thổ lộ.

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây". Người đàn ông khác cũng từng "ngoài luồng" chia sẻ.

Rõ ràng, sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. 

Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày.

Bởi vậy, nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích lâm trận theo kiểu truyền thống vợ chồng vẫn thường làm, đòi hỏi những thứ mới mẻ trong tư thế hay không gian quan hệ hoặc không mặn mà “giao ban”, chỉ làm cho có trách nhiệm với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để bạn lưu tâm xem anh ấy có đang “chạy lệch ray” hay không.

Hay quên, hay nhầm lẫn

Bất kỳ ai dù có thông minh, nhớ lâu cỡ nào thì khi phải che giấu sự thật lớn và trong thời gian dài sẽ đều không thể sáng suốt, minh mẫn và rạch ròi chính xác mọi chuyện được nữa.

Đôi khi vì có quá nhiều việc khác cần nhớ mà anh ấy sẽ thường xuyên quên đi những sự kiện quan trọng với vợ, có thể là ngày cưới, sinh nhật của vợ hoặc những ngày quan trọng khác…

Thậm chí, có những lúc anh ấy còn nhầm lẫn khoảng thời gian ở cùng bồ và ở cùng vợ. Nếu đôi khi chồng khăng khăng cãi đã cùng vợ đến chỗ này chỗ kia, ăn món này món nọ trong khi sự thật không phải thế thì chị em nên cảnh giác nhé! Rất có thể anh ấy đã đi cùng bồ nhưng lại nhớ nhầm sang vợ đấy!

Thật ra ai cũng sẽ có những lúc nhầm lẫn như vậy, nhưng mật độ ngày càng dày và chồng càng cố gắng biện minh thì càng chứng tỏ anh ấy rất đáng khả nghi.

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Khi có bồ, đàn ông sẽ phải sắp xếp lại lịch trình thời gian của mình sao cho cân bằng giữa cô ta và gia đình. Vừa không bớt xén thời gian ở nhà để vợ bớt nghi ngờ lại vẫn có khoảng thời gian riêng tư bên nhân tình. Vậy là khoảng thời gian cá nhân của bản thân anh ấy bị rút ngắn.

Vậy nên nếu vợ thấy chồng từ một người lười biếng, làm việc gì cũng bình tĩnh chậm chạp nay lại nhanh chóng đến lạ, đồng thời đi kèm với lý do công việc nhiều, cần đến công ty sớm, tan làm muộn thì chắc chắn chồng đang có vấn đề rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link