4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người đàn ông chuyển giới đã sinh con sau quá trình mang thai nhờ tinh trùng hiến tặng.

Bạn có tin đàn ông có thể mang thai và sinh con được hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Thomas Beatie

Năm 2008, anh Thomas Beatie trở nên nổi tiếng với vai trò là người “mang nặng đẻ đau” và lọt vào top 10 kỷ lục mang thai gây choáng toàn thế giới. Anh sinh ra là nữ nhưng bắt đầu điều trị nội tiết tố ở tuổi 23 để trở thành một người đàn ông. Tuy nhiên, phần tử cung lẽ ra bị cắt bỏ nhưng Thomas Beatie đã quyết định giữ lại bởi anh muốn sinh con từ chính trứng trong bộ phận sinh sản nữ của mình. Và điều kỳ diệu đã xảy ra với sự hỗ trợ của khoa học hiện đại khi anh liên tiếp cho ra đời 3 đứa con, 2 trai, 1 gái vô cùng xinh xắn với người vợ đầu.

4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ

Anh Thomas Beatie ở Mỹ

Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên sau 10 năm chung sống, hiện tại, Thomas Beatie mới tổ chức hôn lễ lần 2 với chính cô giáo điều hành trường học của các con mình.

Sau lễ cưới cũng như các cặp vợ chồng khác, cặp đôi đặc biệt này rất háo hức khi tính đến chuyện có con chung. Mặc dù theo chia sẻ, anh Thomas Beatie vẫn có thể mang bầu nhưng anh sợ ở độ tuổi 42 sẽ là quá già để sinh con.

4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ

Anh Thomas Beatie và người vợ hiện tại

“Tuy trứng của chúng tôi đã được đông lạnh nhưng chất lượng sẽ giảm dần theo thời gian.”, người đàn ông 42 tuổi chia sẻ về nỗi lo của mình. Trong khi đó, người vợ hiện tại của anh cũng đã từng tiến hành thụ tinh ống nghiệm bằng trứng đông lạnh của anh Thomas (trứng đã được đông lạnh từ 3 lần mang thai trước) với tinh trùng từ người hiến tặng nhưng thật đáng tiếc là chị đã bị sảy thai.

“Bây giờ chúng tôi kết hôn rồi nên sẽ cố gắng thử lại cơ hội một lần nữa. Chúng tôi rất muốn có con chung nhưng nếu không được thì sẽ vui vẻ với hạnh phúc hiện tại.”, vợ anh  Thomas vui vẻ nói.

Người đàn ông Mỹ sinh con

Đây là câu chuyện về Scott Moore – sống tại bang California, Mỹ - người đàn ông có bầu hiếm thấy trên thế giới. Scott Moore và bạn đời Thomas Moore sinh ra đều là con gái nhưng đều đã chuyển giới thành nam.

4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ

Đàn ông mang thai là một hiện tượng là hiếm thấy

Họ gặp nhau vào năm 2005, kết hôn hợp pháp năm 2007 vì Scott vẫn có giấy khai sinh là nữ. Scott Moore - tuy đã phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực con gái và tiêm hormone kích tố nam nhưng không được phẫu thuật chuyển giới nên vẫn giữ cơ quan sinh dục nữ cùng dạ con. Trong khi đó Thomas, từng được gọi là Laura, đã cắt bỏ dạ con và phẫu thuật chuyển giới. Tháng 6/2009, Scott đã thụ tinh nhân tạo nhờ tinh trùng của một người bạn nam và mang thai một bé trai.

Chồng mang thai nhờ tinh trùng của vợ

Sau anh Thomas Beatie, cũng có không ít những người đàn ông quyết định mang bầu, sinh nở bằng chính tử cung của mình. Một trường hợp nữa là anh Fernando Machado, 22 tuổi, ở Venezuela, người đã từng là một người phụ nữ và đã mang thai một em bé sau khi bản thân đã trải qua quá trình chuyển đổi giới tính.

Fernando gặp chị Diane Rodriguez, 33 tuổi trên mạng xã hội 2 năm trước. Điều đặc biệt, chị Diane thực ra trước đó lại là đàn ông và cũng đã chuyển giới. Fernando được gia đình ủng hộ việc chuyển giới, nhưng Diane thì lại bị họ hàng kịch liệt phản đối. Hai người đã chuyển tới Ecuador để sống chung với nhau sau khi cả hai chính thức yêu nhau.

4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ
Hai vợ chồng cùng phẫu thuật chuyển giới

Ngay sau đó, Fernando phát hiện ra anh đã có thai và hiện tại họ là cặp chuyển giới đầu tiên ở Ecuador có em bé. Hai vợ chồng đã thụ thai tự nhiên vì cả Diane lẫn Fernando đều chưa thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính trên cơ thể. Diane Rodriguez cho biết: "Đây là mong muốn của cả hai chúng tôi và không có bất cứ điều gì, cả về sinh học hay pháp lý có thể ngăn cản quyết định này”.

Sau khi công bố việc anh Fernando mang bầu, cặp đôi đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau. Mặc dù có nhiều ý kiến chúc mừng, một số người dùng internet vẫn đặt câu hỏi hoài nghi về việc liệu một đứa trẻ lớn lên trong một gia đình có cấu trúc bị xáo trộn như vậy có ổn không. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không nản lòng bởi những lời chỉ trích. Cả hai thường xuyên vận động và hỗ trợ những người khác trong cộng đồng những người đồng tính.

Cha mang thai và sinh con

Nick Bowser chính là người đã sinh ra hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng trong gia đình anh lại giữ vai trò là một người cha. Chris Bott Bianca (32 tuổi) và Nick Bowser (27 tuổi) ở Louisville, Kentucky (Mỹ) là những người chuyển giới, họ kết hôn với nhau và có hai cậu con trai nhỏ Kai (3 tuổi) và Pax (gần 1 tuổi).

4 ông bố nổi tiếng thế giới vì mang bầu, sinh con thay vợ

Gia đình của Nick Bowser 

Bianca và Nick đã trải qua một số cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình đúng với giới tính mà họ mong muốn. Trước khi mang thai, Nick (có tên Nicole khi còn là một cô gái) đã thực hiện tiêm hoóc môn testosterone, phẫu thuật cắt bỏ phần ngực để thay đổi diện mạo, trở thành một chàng trai theo đúng ước nguyện của cô. Cặp vợ chồng đã không thể thực hiện chuyển đổi giới tính bộ phận sinh dục. Do đó, cả hai vẫn quan hệ và sinh các con một cách hoàn toàn tự nhiên.

Bí ẩn 6 vụ người biến mất không một dấu tích khỏi thế gian
Bí ẩn 6 vụ người biến mất không một dấu tích khỏi thế gian
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có bao giờ bạn tin một người có thể biến mất khỏi thế gian mà không có bất kì một dấu hiệu hay tin tức gì không? Quả thật là kỳ lạ đó.
Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét
Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phải nói rằng nếu chị em nào “dám” làm đẹp với những phương pháp sau thì quả là “gan” lắm đấy ạ!
Hòn đảo “ma quái” và những câu chuyện chết chóc xung quanh
Hòn đảo “ma quái” và những câu chuyện chết chóc xung quanh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hòn đảo này lại nổi tiếng với danh hiệu hòn đảo nhiều ma nhất thế giới với những câu chuyện rùng rợn nổi tiếng...
Điểm danh những lời tiên tri kinh hoàng về “ngày tận thế”
Điểm danh những lời tiên tri kinh hoàng về “ngày tận thế”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong quá khứ, đã có rất nhiều lời tiên đoán sai về "ngày tận thế" của loài người. Nhưng những tiên đoán ấy luôn là chưa hết đối với nhân loại.
Bí ẩn muôn đời về pharaoh nổi tiếng nhất Ai Cập
Bí ẩn muôn đời về pharaoh nổi tiếng nhất Ai Cập
(Khám phá) - (Phunutoday) - Là vị vua bí ẩn bởi cái chết và những lời nguyền bên trong lăng mộ. Đó là Pharaoh Tutankamun, vị vua được người ta gọi với cái tên gần gũi là vua

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT