Vòng một to mà lo mặc phản cảm thì hãy học Jennie (Black Pink) để luôn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là Jennie thông minh, mix đồ khoe ngực đầy nhưng chưa bao giờ lố lăng phản cảm. Thay vì trễ nải với những bộ váy áo phản cảm, Jennie lại có những cách khoe dáng tinh tế hơn, đủ để người khác xuyến xao ao ước.

Ra mắt đầu tháng 8 năm 2017, BlackPink là một trong những girl group nổi bật nhất hiện nay với hàng loạt hit khủng. Ca khúc Boombayah của nhóm sở hữu hơn 3,3 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu tiên đăng tải, giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc Kpop có lượt xem MV debut nhiều nhất trong vòng 24h. Ngoài tài năng vượt trội, gu thời trang của 4 cô nàng cũng được đánh giá rất cao trong đó phải kể đến cô nàng trưởng nhóm sinh năm 1996, Jennie Kim.

Jennie mang trong mình 2 dòng máu Hàn - New Zealand nên khuôn mặt của cô nàng có nét rất đặc biệt, không dễ bị hòa lẫn vào "rừng" các idol nữ xinh đẹp khác. Hơn nữa, Jennie còn sở hữu vóc dáng vô cùng chuẩn, đôi chân dài cùng vòng eo con kiến khiến mọi items cô nàng khoác lên mình đều rất sang chảnh.

Jennie là một cô gái thông minh, ít nhiều là trong khoản thời trang. Sự thông minh của công chúa YG không chỉ nằm ở việc cô mix&match hoàn hảo, khéo léo lồng ghép các xu hướng thời trang mới nhất mà còn nằm ở cách "lên đồ" khoe dáng tinh tế và chẳng có chút phản cảm. Ai nói phải hở hang gây shock mới có thể phô diễn ngực đầy eo thon hãy cầm cách bút đến học Jennie để rút ra những tips hay hơn nhé.

Empty
Empty
Empty
Empty

So với 3 chị em còn lại trong nhóm, Jennie là người có thân hình chuẩn đồng hồ cát nhất. Vẫn thuộc tuýp mảnh mai nhưng cô nàng lại có 3 vòng gợi cảm: ngực đầy, eo thon, hông nở. Thế nên đa phần, đồ biểu diễn của Jennie đều có phom dáng ôm sát để giúp cô nàng phô diễn được lợi thế hình thể. Thi thoảng, Jennie sẽ mặc đồ có cổ khoét sâu hơn chút xíu, đủ để khoe khéo vòng 1 mà vẫn nằm trong vòng an toàn, không lố lăng. 

Đầm ôm từ thời trang sân bay đến thời trang sự kiện đều khiến Jennie trông vô cùng thời thượng. Cô nàng là một trong những idol thường xuyên diện đồ hiệu và được mệnh danh là "Diện đồ hiệu đúng chất đồ hiệu" vì vẻ sang chảnh toát ra từ thần thái, vóc dáng nổi bật. Thành viên BlackPink cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nên cách ăn mặc của Jennie lúc nào cũng trendy và đẹp mắt.

Empty
Empty
Empty

Style ngoài đời của Jennie cũng na ná như vậy. Thường thì, cô sẽ chọn các loại crop top hoặc áo thun, áo len tăm ôm sát dáng lửng, tiếp đó mix cùng quần cạp cao để điều chỉnh lại tỉ lệ. Cách này không chỉ giúp rapper sinh năm 1996 khoe được vòng 1 gây xuyến xao mà còn phô diễn được vòng eo con kiến đáng ghen tị nữa.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong trường hợp không mix cùng quần cạp cao thì Jennie sẽ thay bằng chân váy cạp cao như set đồ cô diện ngày hôm nay. Đây có thể nói là một trong những set đồ khoe dáng đỉnh nhất của Jennie trong số những set cô nàng diện ra sân bay. Vẫn kín đáo an toàn nhưng đồng thời, nó cũng gợi cảm ra phết đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn