Bắp chân to như cột đình, thô kệch như đàn ông cũng sẽ thon gọn bất ngờ nhờ thoa hỗn hợp này lên

( PHUNUTODAY ) - Bắp chân to luôn là "nỗi khổ" của nhiều chị em bởi tính thiếu thẩm mỹ của nó nhưng chỉ cần bôi thứ này lên bắp chân liền thu nhỏ lại, chân thon gọn tức thì.

Massage bắp chân bằng rượu gừng

thu-nho-bap-chan-1

Gừng có tính nóng nên được xem như dược phẩm làm giảm mỡ bắp chân hiệu quả. Khi ngâm cùng rượu trắng khoảng 1 tháng sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Xoa rượu gừng đều lên vùng bắp chân, massage liên tục trong 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Ngâm chân với giấm

Thêm 3 muỗng giấm vào nước ngâm chân. Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da, ngâm chân có pha một chút giấm là phương pháp giúp “detox chân”, giảm mỡ thừa hiệu quả. Tốt nhất bạn nên ngâm chân từ 10-30 phút, khi nước nguội có thể thêm nước ấm để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể ngâm chân với nước có pha một chút muối, hoặc pha thêm tinh dầu để giải toả căng thẳng.

Uống nhiều nước

uong-nuoc

Uống nước sẽ rất có lợi cho quá trình tiêu hao Estrogen. Khi uống nước, cơ thể sẽ lập tức sinh ra một lượng nhiệt để làm nước ấm lên cho phù hợp với thân nhiệt, từ đó sẽ làm tăng đáng kể năng lượng bị tiêu hao và làm giảm đi Estrogen dư thừa. Khi Estrogen giảm đồng nghĩa lượng mỡ ở các bộ phận sẽ giảm, bao gồm cả vùng đùi và vùng bắp chân.

 Đi bộ

Ngày cả khi bạn không có thời gian đến phòng tập bạn vẫn có thể có được đôi chân hoàn hảo nhờ đi bộ thường xuyên. Hãy vận dụng những có hơi đi bộ hiếm hoi trong ngay một cách triệt để nhất. Ví dụ như thay vì chạy xe 500m đi mua cà phê chẳng hạn, bạn có thể nhân cơ hội đấy đi bộ 500m để giảm kích cỡ phần đùi.

Thực hiện động tác ép chân

thu-nho-bap-chan-2

Bài tập ép chân vào tường như hình bên dưới có thể giúp bạn làm săn chắc mông và bắp đùi, tăng sự trao đổi chất của bạn và làm cho chân trở nên thon gọn hơn. Đặc biệt, bài tập này bạn còn có thể thực hiện trước khi đi ngủ và trên chính chiếc giường thân yêu của bạn.

Đi thang bộ thay vì thang máy

Cách làm nhỏ bắp chân dễ dàng và tiết kiệm nhất là bạn nên đi thang bộ thay vì đi thang máy bất cứ khi nào có thể. Chỉ cần khoảng 15 phút đi thang bộ mỗi ngày, không chỉ quả tim khỏe mạnh hơn mà đôi chân bạn còn thon thả hơn đến không ngờ.

Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

thu-nho-bap-chan-3

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn