4 thứ khiến đàn ông ''rùng mình'', sợ hãi khi về nhà, vợ không muốn chồng hờ hững thì phải thay đổi ngay

( PHUNUTODAY ) - Là một người vợ bạn cần hiểu rằng đàn ông có thể nhún nhường vợ một lần chứ không thể kéo dài từ tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác được. Bởi họ đi làm cũng đủ mệt mỏi, về nhà còn đối phó với vợ nữa thì thật sự quá áp lực.

1. Căn bếp lạnh tanh, nhà cửa bừa bộn

Người chồng có công việc của chồng, vợ cũng có ước mơ riêng của vợ, một người chồng sẽ sẵn sàng tôn trọng sự nghiệp, thế giới riêng của vợ. Nhưng họ không thể nào đồng cảm với người vợ mà lúc nào sống theo ý mình còn chồng con thì không chịu chăm sóc.

Người phụ nữ nếu như để căn bếp lạnh tanh, lúc nào bắt chồng con ăn cơm quán để chăm chút cho bản thân luôn xinh đẹp, thơm tho thì đừng mong có được tình yêu của chồng. Đàn ông sau mỗi ngày đi làm về thì điều họ mong chờ nhất chính là thấy được hình ảnh vợ nấu nướng cho mình những món ngon rồi cả nhà sum vầy bên nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chồng sợ vợ mặt nặng mày nhẹ

Đàn ông sợ nhất khi về nhà là bắt gặp khuôn mặt cau có của vợ, bởi họ đi làm một ngày dài đã đủ mệt mỏi rồi. Nay về nhà còn nghe vợ quát mắng thì họ càng chán nản hơn. Có vợ suốt ngày cằn nhằn, người đàn ông chẳng thể biết phải cư xử như thế nào cho vừa lòng.

Với đàn ông sự im lìm, lãnh đạm của vợ chính như bão giông đang đứng trước cửa nhà. Họ chẳng thể ăn ngon, ngủ yên được, thà rằng vợ có gì thì nói ra để cùng giải quyết thì sẽ tốt hơn.

3. Vợ sai bảo chồng quá nhiều

Sau sự lo lắng vợ im lặng thì điều khiến đàn ông sợ chính là vợ nói nhiều, nhất là vợ sai khiến, than vãn quá nhiều.

Là một người vợ bạn cần hiểu rằng đàn ông có thể nhún nhường vợ một lần chứ không thể kéo dài từ tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác được. Bởi họ đi làm cũng đủ mệt mỏi, về nhà còn đối phó với vợ nữa thì thật sự quá áp lực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sợ vợ bất hòa với người thân

Với đàn ông thì bố mẹ, anh chị em trong gia đình chính là những người mà họ vô cùng trân trọng. Bởi thế nên điều mà họ sợ hãi nhất chính là nhìn cảnh vợ mình mâu thuẫn với mẹ, anh chị em trong nhà mình. Chưa cần biết ai đúng ai sai, nhưng người đàn ông chắc chắn là khó xử nhất.

Một người vợ khôn ngoan chính là luôn cư xử đúng mực, yêu thương bố mẹ chồng và hết lòng vun vén cho gia đình.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link