Nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với Ngọc Duyên

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài im lặng trước tin đồn yêu Ngọc Duyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc này.

Mối quan hệ giữa Dương Khắc Linh và "người yêu tin đồn" Ngọc Duyên luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong suốt thời gian qua. Nghi vấn cặp đôi hẹn hò dấy lên khi các "thánh soi" phát hiện cả hai dùng đồng hồ đôi, đi du lịch chung ở Đà Nẵng và Hàn Quốc. Thậm chí, Dương Khắc Linh còn bị cho rằng dành sự ưu ái cho Ngọc Duyên hơn nhiều khi cô tham gia một chương trình do anh làm giám khảo. Trước nghi vấn tình cảm nhiều lần gây xôn xa trước đó cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên vừa mới đây, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, Dương Khắc Linh đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Ngọc Duyên, đúng như những gì khán giả vẫn đồn đoán. Dương Khắc Linh cho biết: "Lý do vì sao tôi không lên tiếng về tôi nghĩ một phần đây là chuyện riêng tư, tôi không muốn lấy đó để pr hay gì cả, ngoài ra tôi cũng muốn cái gì đó dứt khoát hơn, chín muồi hơn thì mới công khai".

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây.

Trước câu hỏi có phải Ngọc Duyên chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm trước đó, Dương Khắc Linh cũng mau chóng phủ nhận: "Tôi chia tay người trước được hơn 1 năm rồi, còn Duyên mới bắt đầu tình cảm cách đây mấy tháng". Riêng chuyện có ý định tiến tới hôn nhân, nam nhạc sĩ khẳng định: "Dĩ nhiên tôi cũng phải tính đến chuyện xa hơn, đến tuổi rồi thì đó là chuyện đương nhiên".

Về phía Ngọc Duyên, cô cho biết trước khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" do Dương Khắc Linh làm giám khảo, cả hai vẫn chưa yêu nhau. Tuy nhiên cũng từ chương trình này đã giúp cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định yêu sau khi chương trình kết thúc.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh - một nhạc sĩ đứng sau thành công của một loạt những bản hit đình đám của Vpop. Thế nhưng, tình sử của nhạc sĩ này cũng được xếp vào hạng "đình đám".

Là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, nên có số ít những bạn bè thân biết rằng Dương Khắc Linh đã kết hôn từ 6 năm nay với người bạn thời niên thiếu người Hà Lan là Lydia. Ngỡ tưởng trong suốt 11 năm quen biết và sống chung một nhà họ sẽ sống bên nhau đến trọn đời thì đột ngột cả hai lên tiếng chia tay khiến nhiều người sửng sốt.

Dương Khắc Linh và người vợ ngoại quốc.

Dương Khắc Linh và người vợ ngoại quốc.

Sau khi bỏ vợ, Dương Khắc Linh lập tức công khai mối quan hệ với Trang Pháp - một "gà cưng" của nhạc sĩ. Đã không ít người cho rằng nguyên nhân khiến gia đình Dương Khắc Linh rơi vào đổ vỡ là do "gà cưng" của anh. Chính anh trong một bài phỏng cũng từng lên tiếng rằng sẽ cưới Trang Pháp làm vợ. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó lại chia tay.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp.

Dương Khắc Linh và Trang Pháp.

Hiện tại trước những lời thú nhận từ người trong cuộc, người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng về thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên yêu nhau là thật

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn