Nếu chồng đột nhiên làm điều tưởng chừng nhỏ nhặt này thì chắc chắn chàng đang ngoại tình đấy

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết chàng có ngoại tình không chị em phụ nữ hãy nhìn điểm này sẽ nhận ra ngay.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Đàn ông chia sẻ rằng họ ngoại tình không phải vì hết yêu vợ mà vì thích cảm giác chinh phục, phiêu lưu và lén lút.

Đại đa số họ sẽ ngoại tình khi đã đạt nhiều thành tựu về công việc cũng như gia đình, đàn ông muốn phiêu lưu chinh phục những thử thách mới đồng thời thể hiện sự hấp dẫn của bản thân. Và những người ngoại tình thường lựa chọn tán tính các cô gái trẻ, ngoại tình tuy lén lút nhưng tạo cảm giác “sợ mà thích”, mối quan hệ mờ ám không ràng buộc tạo cảm giác kích thích thú vị đối với họ.

Và 1 nguyên nhân không thể không nói tới đó là“chuyện ấy” bởi với nhân tình nó khác xa với vợ. Đàn ông thích cảm giác được phục tùng nâng niu, đối với người vợ khô khan chỉ làm cho xong nhiệm vụ hoặc người vợ hay chê chồng yếu sinh lý thì cô bồ nóng bỏng dịu dàng môi kề môi ấp lửa rót mật bên tai chắc chắc cuốn hút hơn rất nhiều.

Cũng có người ngoại tình vì có nhu cầu cao sinh lý cao, họ thường ngoại tình khi vợ không đáp ứng nổi do bị yếu sinh lý nữ hoặc đang mang thai hoặc khi hai vợ chồng ở xa nhau. Bởi bị “bỏ đói” một thời gian dài dễ khiến những người có nhu cầu cao sinh lý cao - tâm lý không vững vàng dễ ra ngoài tìm phương án “giải tỏa”.

Do đó nếu chị em đột nhiên nhận thấy chồng có những dấu hiệu này hãy nghĩ ngay tới việc anh ấy có bồ để có biện pháp kịp thời!

Người đàn ông nào khi ngoại tình cũng sẽ thay đổi tính khí và ngoại hình

Chị em hãy chú ý khi chồng mình bỗng nhiên vô cớ đối xử tốt hoặc lạnh nhạt với vợ con đều có thể là những dấu hiệu cảnh báo chồng có gì đó mờ ám.

Bởi điều đó có thể có mục đích xấu ví dụ như để có thể tự do đi ra ngoài gặp gỡ người phụ nữ khác, anh ta thường sẽ tìm cách cãi nhau với vợ rồi bỏ đi hoặc là chiều vợ thật tốt để vợ yên tâm, không kiểm soát quá nhiều nữa.

Không chỉ vậy mà sự thay đổi về ngoại hình của chồng bạn cũng đáng được chú ý. Nó đôi khi chỉa là sự chải chuốt, chăm sóc bản thân nhiều hơn nhưng việc làm đó lại là để trở nên cuốn hút trong mắt cô nàng mà chồng bạn muốn tán tỉnh.

Họ có thể đột nhiên lựa chọn quần áo kĩ càng hơn, chăm chỉ cắt tóc, cạo râu… trước khi ra khỏi nhà, nhất là khi không có bạn đi cùng do đó chị em cần chú ý.

Chồng bỗng nhiên đòi hỏi có thời gian và không gian riêng

Thực tế trong cuộc sống bất cứ ai cũng có nhu cầu được riêng tư, kể cả khi đã có gia đình rồi. Nhưng khi người đàn ông của bạn bỗng nhiên muốn có thời gian và không gian riêng nhiều hơn thì chắc chắn cuộc sống cá nhân của họ đã có thay đổi.

Còn muốn biết người đàn ông bỗng nhiên muốn riêng tư để làm gì thì đành phải trông chờ vào khả năng "thám tử" đỉnh cao của các chị vợ thôi.

Chàng đột nhiên che giấu hoặc lập nhiều tài khoản MXH

Trong thời đại 4.0 này đôi khi nó sẽ khiến cho cuộc sống con người ngày càng dễ dàng kết nối với nhau hơn và nguy cơ ngoại tình cũng cao hơn.

Do đó chị em cần nhớ, nếu chồng đột nhiên đổi mật khẩu các MXH, đột nhiên sử dụng nhiều MXH hay có nhiều tài khoản thì bạn cần phải cảnh giá cao độ.

Hơn nữa đối với những người đàn ông thường rành công nghệ hơn phụ nữ nên họ sẽ tìm ra nhiều thủ thuật để mọi liên lạc với người thứ 3 trên MXH không bị vợ phát hiện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT