Làm hồng nhũ hoa miễn phí tri ân khách hàng tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

( PHUNUTODAY ) - Sau ca phẫu thuật bằng công nghệ nâng ngực Au-hybird, kết quả mà khách hàng nhận được không chỉ là vòng một căng tròn, quyến rũ mà còn trông rất thật, không hề lộ vết tích dao kéo.

Từng có một nghiên cứu trên 3.200 phụ nữ đến từ 10 quốc ra chỉ ra: Đa số chị em nghĩ rằng phụ nữ đẹp sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống nhưng hầu hết họ lại không cho rằng mình đẹp. Chỉ có 2% tự tin là mình xinh đẹp, tỷ lệ quá ít ỏi so với số đông còn lại nhận xét bản thân chỉ “nhìn tạm ổn”, nhan sắc ở mức trung bình. Có đến 90% nữ giới muốn thay đổi ít nhất một điểm nào đó trên cơ thể họ.

Các địa chỉ thẩm mỹ ra đời là để đáp ứng nhu cầu được đẹp lên của đa số các chị em chưa hoàn toàn tự tin về vẻ bề ngoài của mình. Thế nhưng, việc chọn lựa được một địa chỉ uy tín để có thể “giao phó” nhan sắc của mình không phải chuyện dễ dàng. Nhiều chị em cứ mãi loay hoay với hàng loạt câu hỏi: Cơ sở này có uy tín không? Phương pháp làm đẹp ấy có an toàn không, hiệu quả thế nào, biến chứng ra sao?...

Au-hybrid sử dụng nhiều loại túi độn nhập khẩu với chất liệu cao cấp

Au-hybrid sử dụng nhiều loại túi độn nhập khẩu với chất liệu cao cấp

Thấu hiểu những điều này, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã ra đời với mục tiêu mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ. Siam Thailand áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, giúp tu sửa những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể như: nâng mũi, nâng ngực, bơm mông, hút cấy mỡ... Một trong những công nghệ làm đẹp nổi bật nhất tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand hiện nay là nâng ngực Au-hybird.

Với cơ chế nâng ngực đặt túi độn kết hợp cấy mỡ tự thân, phương pháp nâng ngực Au-hybird cải thiện được tối đa nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Công nghệ Au-hybird giúp vòng 1 căng tràn, mềm mại

Công nghệ Au-hybird giúp vòng 1 căng tràn, mềm mại

Au-hybrid sử dụng nhiều loại túi độn nhập khẩu với chất liệu cao cấp như túi ngực Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic... Túi độn có vai trò giúp định hình, giữ form ngực chuẩn hình giọt nước. Phần mỡ tự thân được cấy vào những vùng cần thiết như hõm ngực, hoặc bao quanh túi độn để tránh gây lộ túi.

Mỡ này được lấy từ chính vòng bụng của khách hàng theo công nghệ hút cấy mỡ Body Jet hiện đại nhất hiện nay. Nhờ áp lực từ tia nước của công nghệ Body Jet, mỡ được hút ra vẫn giữ trọn vẹn cấu tạo tế bào mỡ nên tỉ lệ mỡ sống rất cao. Khi tái cấy vào ngực, tế bào mỡ tiếp tục được nuôi dưỡng, lấp đầy khoảng trống giữa túi độn và bề mặt da, đồng thời đóng vai trò như "vách ngăn" giữa cơ ngực và túi độn, giúp hạn chế tối đa hiện tượng bao xơ.

Diễn viên Thúy Diễm nghe bác sĩ Siam tư vấn về phương pháp nâng ngực Au-hybrid

Diễn viên Thúy Diễm nghe bác sĩ Siam tư vấn về phương pháp nâng ngực Au-hybrid

Là phương pháp nâng ngực mềm mại, tự nhiên nên sau phẫu thuật, kết quả mà khách hàng nhận được không chỉ là vòng một căng tròn, quyến rũ mà còn trông rất thật, không hề lộ vết tích dao kéo.

Bác sĩ Bùi Xuân Huân, Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ Siam Thailand, kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng bởi tay nghề bác sĩ mà còn chịu sự chi phối bởi công nghệ sử dụng. Công nghệ tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và làm giảm nguy cơ xảy ra các sự cố không mong muốn. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Siam là đơn vị uy tín thực hiện nâng ngực theo phương pháp Au-hybrid, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hà Thành. Không chỉ chị em phụ nữ có ngoại hình chưa được hoàn hảo tìm đến Siam để nâng ngực theo phương pháp mới này mà nhiều nữ diễn viên, ca sĩ “sắc nước hương trời” cũng chọn Siam và Au-hybird để giúp mình đẹp hơn trong mắt công chúng.

Từ ngày 1/11/2019 – 30/12/2019 khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực Au-hybrid hoặc hút mỡ tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand có cơ hội nhận được một trong những ưu đãi sau:

- Đối với khách hàng đã nâng ngực tại SIAM: tặng 15% giá trị dịch vụ hút mỡ bụng body jet và cấy mỡ mông (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng)

- Đối với khách hàng đã hút mỡ và cấy mỡ mông: tặng 15% khi nâng ngực (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng)

- Đối với khách hàng mới khi đăng kí nâng ngực, tuỳ chọn 1 trong 4 quà tặng sau:

Làm hồng nhũ hoa

Làm hồng vùng kín

Cắt mí

Voucher giảm 50% nâng mũi

*Note: Cắt mí và voucher 50% nâng mũi có thể tặng cho người đi cùng. Quà tặng được áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực vui lòng truy cập website: https://thammysiam.com/ hoặc gọi đến hotline: 0868321321

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn