4 trang phục giúp bạn sở hữu “siêu vòng 3” đáng mơ ước

06:03, Thứ ba 13/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn “nâng cấp” vòng 3 cho thêm phần nóng bỏng thì đừng bỏ qua những trang phục sau nhé.

(Phunutoday)-Vòng 3 đầy đặn là mơ ước của rất nhiều bạn gái, nhưng nhiều người vì cấu trúc cơ thể khiến cho vòng ba kém đầy đặn, nẩy nở. Để khắc phục nhược điểm này bạn hãy kiểm tra xem trng tủ đồ của mình đã có những trang phục sau chưa nhé.

Chọn ngắn

- Váy xòe phồng màu sắc tươi sáng: Những chiếc váy ngắn có độ phồng tương đối sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, những đường xếp nếp sẽ giúp bạn ăn gian vòng 3 đáng kể. Khi chọn trang phục này bạn hãy lưu ý những gam màu sáng, hoa văn bắt mắt cùng chất liệu cứng, dày vừa phải và hãy tránh xa chất liệu mềm rủ nhé, chúng sẽ nhấn chìm vòng 3 của bạn đấy.

Chiều dài hợp lý là trên gối, vừa giúp đẩy cao vòng 3 lại giúp bạn khoe được đôi chân thon dài. Đừng lo lằng về đôi chân của mình nhé, những đôi legging sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

 
 
.Chiều dài hợp lý là trên gối, vừa giúp đẩy cao vòng 3 lại giúp bạn khoe được đôi chân thon dài.
 

-Váy Peplum với đường cắt cúp tinh tế: Mùa đông này váy peplum là một trong những xu hướng được quan tâm và yêu thích, ngoài ra nó là người bạn vô cùng hữu ích cho những vòng 3 xẹp lép. Phần eo thắt lại cùng những nét cắt cúp nơi chân váy sẽ mang tới cho bạn một tổng thể hài hòa, nữ tính và vô cùng duyên dáng. Đặc biệt, những điểm nhấn ở chân váy xòe bồng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn “cơi nới” vòng 3 một cách hiệu quả.

Hãy chọn cho mình chiếc váy Peplum với màu sắc tươi sang như kem, be, nâu đất, đen… những gam màu trung tính này rất phù hợp với tiết trời của mùa đông lạnh giá.

 
 
 

Bạn có thể mix cùng vest lửng, áo len ôm… them chiếc khăn len ấm ấp là có thể tung tăng xuống phố đầy tự tin.

 

Chọn quần

-Quần xuông chất liệu mềm: Sự trở lại của quần xuông trong thu đông 2011 quả là có ý nghĩa vô cùng to lớn với những cô nàng mông xẹp. Quần xuông không chỉ giúp bạn cải thiện vòng 3 mà còn kéo dài chân bạn một cách đáng kể. Một chiếc quần xuông với chất liệu mềm mại, ôm mông vừa vặn, phần đùi không quá bó sát là những gì bạn nên quan tâm. Còn nếu phần đùi của bạn hơi lớn thì những đường kẻ sọc chìm và gam màu tối sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

 

Quần xuông chất liệu lụa đang được các quý cô công sở săn đón.

 

-Quần âu thụng ống côn: Quần âutrang phục quá gần gũi với dân công sở, nhưng vòng 3 nhỏ thì bạn hãy tránh xa những chiếc quần côn nhé, thay vào đó hãy chọn cho mình chiếc quần tây thụng ống côn với túi xẻ phía sau. Kiểu quần này thường được thiết kế túi chéo cùng những đường ly xếp nếp sẽ giúp bạn ăn gian đáng kể cho vòng 3.

Với kiểu quần cá tính này bạn có thể tha hồ thể hiện tính sáng tạo của mình như đóng thùng với sơ mi, mix cùng cardigan hay vest lịch lãm… và đừng quên chiếc thắt lưng màu sắc cùng đôi giày cao gót để bộ trang phục thêm hoàn hảo nhé.

 
 
 
 
 
 

Kiểu quần này thường được thiết kế túi chéo cùng những đường ly xếp nếp sẽ giúp bạn ăn gian đáng kể cho vòng 3.

 

 Quỳnh Anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc