4 tuổi có tài có đức được Tổ Tiên phù trợ, cực giàu năm 2023, 1 tuổi đen đủi dễ mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 4 con giáp may mắn, giàu có hơn người. Ngược lại, có 1 tuổi hạn đen, làm gì cũng hỏng.

4 tuổi giàu có năm 2023

Tuổi Ngọ

9

Trong cuộc sống hiện tại dù tuổi Ngọ đôi lúc gặp khó khăn, thì trong vòng 5 năm tới tuổi Ngọ sẽ đạt được vận trình ổn định, thậm chí là ngày càng thăng tiến, nhất là đường tài lộc. Những chú Ngựa sẽ có một tương lai cực kỳ viên mãn, dư dả không ai sánh bằng.

Tử vi trong vòng 3 năm tới, do người tuổi Ngọ có Cát Tinh nhập mệnh, nện đượ quý nhân vây quanh giúp đỡ làm việc gì cũng trở nên thuận lợi vô cùng. Người tuổi ngọ cùng với sự may mắn bản mệnh dễ đạt được những mục tiêu mà mình đề ra một cách dễ dàng.

Người tuổi Ngọ bản chất mạnh mẽ quyết đoán sẽ giúp tuổi Ngọ dễ dàng đạt được những đỉnh cao danh vọng mà mình mong muốn. Con đường nhân duyên tốt cùng các mối quan hệ giúp cho con giáp này có thêm nhiều cơ hội và kiếm tiền nhiều hơn.

Tuổi Sửu

11

Cái tên tiếp theo nằm trong số các con giáp đổi vận giàu sụ năm 2023 này chính là người tuổi Sửu. Bạn sẽ dần cảm thấy cuộc sống và sự nghiệp của mình đang chuyển sang một hướng mới.

Đặc biệt, nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc của Sửu vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên "làm đâu thắng đấy". Nhất là các kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Quý Mão và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong năm 2023 được quan hệ tương sinh với Thái Tuế và được nhiều cát tinh chiếu mạng hỗ trợ rất nhiều. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Tuất

Một năm nhiều may mắn, tình tiền cùng PHẤT mạnh! Người tuổi Tuất khi bước vào năm 2023 được dự báo có vận thế vô cùng vượng phát. Các lĩnh vực đều có thể đạt được thành tựu viên mãn. Đặc biệt, vận kim tiền trong năm 2023 của người tuổi Tuất vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn.

Vốn dĩ ở đời làm gì có ai được đi thảm đỏ đến thành công, ai cũng đều phải trải qua gian nan thử thách hết cả. Tử vi phương Đông cho thấy, sóng gió sẽ rèn giũa cho Tuất bản lĩnh đanh thép.

Bằng chứng là tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Mão

8

Trời sinh tuổi Mão vốn là những người thông minh, lanh lợi, họ không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào để giúp cuộc sống mình sung túc đầy đủ. Tuổi Mão vốn mang bản tính thẳng thắn, chính trực, làm gì cũng rõ ràng và luôn có trách nhiệm với bản thân, công việc.

Thời gian qua, tuổi Mão cũng như những con giáp khác, cũng gặp phải khó khăn, thử thách, nhưng tuổi Mão lại có sự tự tin và bản lĩnh riêng, dù không thể vượt qua nhưng họ cũng rút ra được nhiều bài học quý báu, giúp họ thành công trên con đường phía trước.

Tử vi học có nói, trong năm tới, những người tuổi Mão sẽ có cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Không chỉ dư dả của cải vật chất mà đời sống tinh thần cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Trời sinh tuổi Mão có số mệnh phú quý, đến năm 2023, sẽ gặp được nhiều quý nhân giúp họ làm giàu, tìm được cơ hội gầy dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định. Đây là giai đoạn hoàng kim có một không hai, tuổi Mão phải cố gắng nắm bắt và giữ vững tinh thần để được hậu vận thập toàn thập mỹ.

1 tuổi đen đủi năm 2023

Tuổi Thân

12

Tử vi cho biết trong năm 2023 những người tuổi Thân có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Đặc biệt, những người tuổi Thân làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Thân dễ mất tiền, thất thu.

Tử vi cho biết những người tuổi Thân cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Đặc biệt, công việc của Thân có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè.

Người tuổi Thân cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Những người tuổi Thân nên đề phòng kẻo họa thị phi đeo bám.

Theo:  xevathethao.vn copy link