4 tuổi đỏ cả Tiền lẫn Tình trong 3 tháng cuối cùng năm 2024: Đặc biệt con giáp số 2

16:09, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 tháng cuối năm 2024, những con giáp dưới đây may mắn, thành công làm gì cũng giàu có.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp từ nay trở đi tới Tết năm 2025, công việc tuổi Dậu gặp nhiều bất lợi do tiểu nhân hãm hại, cản trở. Nhưng bạn cũng không nên vì vậy mà quá lo lắng, sau hôm nay thì mọi chuyện sẽ tiến triển tốt hơn nhiều.

Tình cảm của bạn thực sự đang rất tốt, chỉ là cả hai còn quá bề bộn công việc mà chưa dành nhiều thời gian cho nhau. Cố gắng phân chia thời gian hợp lý giữa sự nghiệp và tình cảm riêng tư nhé Dậu. Chỉ cần bạn càng nỗ lực càng chăm chỉ thì giàu có tiền bạc sẽ chảy vào túi ào ào như thác lũ.

Tuổi Dậu may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Dậu may mắn trong 3 tháng cuối năm 2024

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì công việc suôn sẻ, thuận lợi, báo hiệu thời gian tới vô cùng thành công. Người làm ăn kinh doanh nhận được nhiều đơn hàng, thu nhiều lợi nhuận, cuộc sống trở mình sang trang mới số đỏ như son.

Những người tuổi Ngọ trong thời gian này cần biết tận dụng làm ăn và cố gắng chăm chỉ tập thể dục hơn để giữ gìn vóc dáng cũng như cải thiện sức khỏe. Nếu như có đầu tư làm ăn thì tuổi Ngọ sẽ trúng lớn, nhờ sự thông minh luôn biết tính toán đúng sai. Điều này khiến cho cuộc sống của Ngọ có nhiều thay đổi tích cực.

Tuổi Ngọ may mắn 3 tháng cuối cùng năm 2024

Tuổi Ngọ may mắn 3 tháng cuối cùng năm 2024

Tuổi Dần

Tuổi Dần trải qua một thời gian bình yên, không có điều gì khiến bạn lo lắng. Bạn là một người trầm tính, biết trước biết sau, vì vậy rất được bạn bè đồng nghiệp quý mến và giúp đỡ nhiều trong công việc.

Trong thời gian này tuổi Dần nếu như còn độc thân thì có thể mở rộng mối quan hệ và từ đó tìm được ý trung nhân của mình. Với người có đôi có cặp thì càng thêm phần gắn bó trong nhà có hỷ sự gõ cửa. 

Tuổi Dần may mắn trong 90 ngày cuối cùng năm 2024

Tuổi Dần may mắn trong 90 ngày cuối cùng năm 2024

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết từ nay tới cuối năm 2024, những người tuổi Hợi phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ. Tuy nhiên tuổi Hợi trong thời gian này cuộc sống kinh doanh lại thành công, tiền bạc trở nên rủng rỉnh giàu có hơn người. Bên cạnh đó, tuổi Hợi có cùng Điền Sản nên những người này nếu đầu tư bất động sản hoặc chuyển đổi nhà ở, mua nhà mới sẽ có thể tạo dựng được những khoản tiền lợi nhuận khổng lồ. 

* THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min