4 tuổi vượng vận cuối năm: Tháng 11 Thần tài theo gót, tháng 12 tiền vàng chật két, đón Tết siêu to

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 con giáp vượng vận quý nhân nhất, mọi sự hanh thông, gặp dữ hoá lành.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ là con giáp hướng ngoại, có thể kết bạn với tất cả mọi người và có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người tuổi này mang tính cách tự chủ, độc lập. Họ muốn tự mình làm mọi việc. Con giáp tuổi này hầu như không bao giờ nhờ người khác giúp đỡ, không muốn làm phiền đến những người xung quanh.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tài trí hơn người, con giáp này đạt được những thành tích nổi bật đem lại nguồn thu nhập, danh tiếng riêng biệt cho bản thân mình.

Cuối năm 2022, con giáp tuổi Ngọ được dự báo có tài vận vượng phát, sự nghiệp thăng hoa. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội phát huy khả năng. Những nỗ lực của họ dần cũng được đền đáp.

download (5)

Đặc biệt trong 2 tháng cuối năm 2022 này, con giáp tuổi Ngọ có may mắn nối tiếp nhau gõ cửa. Người tuổi này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc có thêm công việc mới kiếm thêm thu nhập. Con giáp này làm kinh doanh cũng vượng tài vượng lộc, buôn đâu lời đó.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ nhìn chung thường hướng ngoại, cứng cỏi, không dễ dàng thỏa hiệp. Họ thuộc tuýp người hòa đồng, thân thiện. Trong số 12 con giáp, người tuổi này có chí tiến thủ, không ngừng học hỏi và nỗ lực vươn lên.

Người tuổi này thích nghi tốt với hoàn cảnh, không hay kêu ca, than vãn. Đôi khi, họ một mình gánh chịu nỗi buồn, áp lực mà không nói với ai.

Tất nhiên, con giáp tuổi Hổ có những phẩm chất hơn người. Họ có thể xoay chuyển tình thế và tự mình vượt qua khó khăn. Người tuổi Dần gần như là người hoàn hảo và có không ít quý nhân muốn giúp đỡ bạn.

download (6)

Khoảng thời gian cuối năm, con giáp tuổi Dần có tài lộc lên như diều gặp gió. Quý nhân sẽ giúp họ thăng tiến nhanh chóng. Người tuổi này làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến hoặc chuyển việc khác tốt hơn.

Trong khi đó, con giáp này làm kinh doanh cũng gặp được bạn cùng chí hướng, nhân viên tâm huyết với công ty. Họ được dự báo sẽ làm ăn phát đạt, thu hái bộn tiền.

Tuổi Tỵ

Trong sự nghiệp, bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nhờ vậy mà dù gặp phải khó khăn nhưng con giáp này vẫn việc lớn nhỏ đều thành mà không phải vất vả quá nhiều.

Với người làm công ăn lương, hãy nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân để có cơ hội thăng tiến. Với người buôn bán, kinh doanh, công việc sẽ thuận lợi nhờ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo.

Sự chân thành, không vụ lợi của bản mệnh khiến đối phương đánh giá rất cao, sẵn sàng tin tưởng, tạo cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các cơ hội, dùng người khéo léo thì con đường công danh rộng mở, tiền đồ sáng vô cùng.

Tuổi Hợi

images (2)

Năm 2022, người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với khá nhiều biến động song mọi sự sẽ gặp dữ hoá lành bởi họ có vận quý nhân vô cùng tốt đẹp. Theo tử vi phương Đông, con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc.

Đây là một năm được nhiều hơn mất của người tuổi Hợi bởi quý nhân xuất hiện sẽ giúp bản mệnh vận trình sự nghiệp hanh thông, mở ra nhiều cơ hội kết giao với quý nhân, tài lộc cũng từ đó mà ra.

Bản thân người tuổi Hợi hoạt bát thân thiện, ý chí mạnh mẽ và luôn hướng tới phía trước. Cùng với khả năng giao tiếp, họ dễ dàng tạo được quan hệ tốt, chiếm được thiện cảm của người đối diện bởi sự chân thành, đúng mực.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link