Tuần mới (3-9/10): 2 con giáp hưởng trọn phúc khí, 1 con giáp đối đầu thử thách

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới sẽ gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, con giáp xui xẻo cần nhắc mình cố gắng vươn lên.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có một tuần khá thuận lợi trên phương diện sự nghiệp. Sửu được cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng. Cho dù đồng nghiệp xung quanh có đố kị thì Sửu cũng nên quyết tâm hướng tới các mục tiêu của mình và gặt hái thành công.

Cuối tuần tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Sửu luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc nên dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng do cấp trên khen ngợi. Một số người gặt hái được khoản tiền kha khá nhờ vào vận may của mình trong kinh doanh.

Sao Thiên Đức xuất hiện chính là lời khẳng định nếu Sửu quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vậy nên nếu có cơ hội nào mở ra trước mắt thì Sửu hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng vào tiềm năng của bản thân mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ có những bước phát triển cực kỳ nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Bản mệnh hoàn thành tốt các nghiệm vụ được giao nên thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Có người còn được cấp trên cất nhắc.

Cuối tuần chính là thời điểm tài lộc phát triển khả quan nhất. Những người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Người làm kinh doanh thu về lợi nhuận lớn, kí được nhiều hợp đồng giá trị.

Trên phương diện tình cảm, Ngọ nhận được nhiều tin vui. Bản mệnh có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với đối phương.

Tuổi Tý

Chia buồn với Tý vì đây là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh cần xác định tinh thần đối diện với những điều không mong muốn. Những ngày đầu tuần, sự nghiệp của bản mệnh không thuận lợi. Con giáp này có thể phải đối diện với sự chèn ép hoặc cô lập của mọi người xung quanh.

Vào đầu tuần, tài lộc có chút ít khởi sắc nhưng khoảng thời gian sau đó có dấu hiệu chững lại. Vậy nên bản mệnh cần nhanh chóng chớp lấy cơ hội. Nếu cần chừ, do dự thì dễ để lỡ thời cơ vào tay người khác, tài chính khó cải thiện.

Chuyện tình cảm cũng không mấy khả quan khi vợ chồng Tý thường xuyên tranh cãi vì những quan điểm trái chiều. Đôi bên nên hạ cái tôi của mình xuống, lắng nghe nửa kia, không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề.

Bên cạnh đó, sao Thiên Cẩu cũng cho thấy bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tý nên biết cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên ôm hết vào người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link