4 tướng bàn tay tràn đầy vận khí, khiến chủ nhân giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu một trong 4 tướng tay dưới đây sẽ giàu có thành công hơn trong cuộc sống.

Lòng bàn tay hồng hào

Một người sở hữu một bàn tay với lòng bàn tay hồng hào không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận của bạn đang tăng lên. Những người sở hữu bàn tay này trong tương lai sẽ hứa hẹn những điểm may mắn, đột phá trong sự nghiệp và tiền tài.

Lòng bàn tay thoát khí

Những người sở hữu một lòng bàn tay không thoát khi sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí. Những người có bàn tay này có khí chất hơn người, dễ dàng thành công.

Lòng bàn tay thoát khí là người mạnh mẽ giàu có

Lòng bàn tay thoát khí là người mạnh mẽ giàu có

Với những nggười có Lao Cung huyệt tốt, thoát khí là người tâm địa lương thiện nên đi đâu cũng sẽ có người yêu quý nâng đỡ giúp cho bạn thành công trong cuộc sống.

 Ngón giữa tương đối dài

Những người sở hữu một bàn tay với ngón giữa dài thường sẽ là người kiên trì theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Với người này họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được ước mơ của mình nên họ dễ dàng thành công.

Lòng bàn tay đầy đặn hồng hào sẽ phát tài

Lòng bàn tay đầy đặn hồng hào sẽ phát tài

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Với những người sở hữu một lòng bàn tay đầy đặn có tính đàn hồi cao thường làn người có sức khỏe tốt, và có ý chí mạnh mẽ hơn người. Với những người này khi đã đặt ra mục tiêu trong cuộc sống họ nhất định sẽ làm cho bằng được, nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống và có cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link