Xòe bàn chân ra 5 giây biết ngay vận mệnh tương lai sang hèn, thấp cao

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong những tướng chân dưới đây thì xin chúc mừng bạn, cuộc sống của bạn luôn an nhàn hạnh phúc.

Ngón chân cái to và tròn

Theo xem tướng mạo, trời sinh những người phụ nữ sở hữu ngón chân cái to và tròn đều là người mang nhiều phúc khí trời cho. Đây chính là những có số vượng phụ vượng tử mà còn tạo dựng được sự nghiệp ổn định, vững vàng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong cuộc sống họ thường là những người nói ít làm nhiều và biết sáng tạo. Bước vào giai đoạn trung niên, cuộc sống ngày càng ổn định, tiền bạc dư dả, đủ sống sung túc cả đời.

Ngón thứ 2 cao nhất trong bàn chân

Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu ngón chân thứ hai dài nhât trong bàn chân thường là người có suy nghĩ lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống. Họ luôn sống hướng thiện và hết mình về công việc gia đình nên trong cuộc sống họ cũng thường gặp may mắn

Những người phụ nữ sở hữu tướng chân này họ thường không quá lo lắng về cơm áo gạo tiền. Vì không tham vọng nên họ luôn được trời ban cho nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ. Càng về già họ càng hạnh phúc, dù không hẳn là người giàu có, nhưng họ lại có cuộc sống sung túc, đủ đầy không ai sánh bằng.

Ngon chân cái tròn và đầy là người số sướng

Ngon chân cái tròn và đầy là người số sướng

Có nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Theo tử vi thì những người có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân cuộc đời luôn gặp may mắn và hưng thịnh, vì vậy dù ở bất cứ đâu trên cơ thể nó cũng mang một ý nghĩa tích cực. Trời sinh những người phụ nữ có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân thì xác định cả đời sung sướng. Vị trí của nốt ruồi ở chân thì nói lên được người đó là chân đi và bôn ba khắp nơi, nhưng nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì cuộc sống chỉ toàn điều tốt đẹp.

Nói chung cuộc đời của những người gặp rất nhiều may mắn mà còn đem đến may mắn cho người khác. Càng về hậu vận họ càng không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.

Có lông trên ngón chân cái

Trời sinh ra những người phụ nữ nào có lông trên ngón chân cái thì cả đời chẳng cần lo phiền não mà luôn vui vẻ. Số phận của những người phụ nữ này không những thông minh, tài giỏi mà còn có khả năng kiếm tiền bậc nhất thiên hạ không ai sánh bằng

Những người phụ nữ này còn có quý nhân giúp đỡ những lúc khó khăn. Trong hôn nhân họ có cuộc sống hậu vận vừa sung túc, vừa an nhàn, chỉ cần bắt tay vào làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công.

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân giàu có

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân giàu có

Đùi to bắp chân nở nang

Là phụ nữ chẳng ai thích có một đôi chân to và bắp chân cứng chắc bởi nó không thích hợp để chị em diện quần jean hay những chiếc váy ngắn khoe cặp chân thon dài.

Tuy nhiên, những người phụ nữ sở hữu một cặp chân to bắp chân nở nang là người phụ nữ có phúc phận. Đây là tướng phụ nữ hưởng sung túc cả đời phú quý cuộc sống an nhàn thư thái và có hôn nhân viên mãn nhiều người ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link