Tướng phụ nữ lả lướt đa tình, thích làm con giáp thứ 13 phá hoại hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Tâm tính của người phụ nữ vì vậy cũng được thể hiện khá rõ qua hình tướng của một vài bộ phận trên cơ thể. Đây là nét tướng của người phụ nữ "tiểu tam", chuyên phá hoại hạnh phúc người khác:

Phụ nữ ngồi hay rung đùi

Theo quan điểm tử vi tướng số cho rằng, phụ nữ lẳng lơ là những người khi ngồi bắt chéo chân, hai tay đan vào nhau và bó lấy gối. Đặc biệt, khi ngồi giao tiếp họ thường hay rung đùi, hai đầu gối đẩy qua lại. Ngoài ra, vì cái tôi quá mạnh nên đôi lúc họ chinh phục đàn ông chỉ vì cảm giác hả hê khi “cướp” được chồng người.

Răng mọc lộn xộn

Phụ nữ mà có hàm răng khấp khểnh, môi vẩu thường có tính cách dan xảo, không thật thà, toàn nói những lời thị phi dối trá. Nếu không muốn vướng phải chuyện rắc rối không đâu thì tốt nhất đừng chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư với dạng người kiểu này.

Phụ nữ có dáng đi uốn éo

tuong phu nu da tinh-phunutoday

Phụ nữ có dáng đi nhún nhảy, uốn éo, điệu đà thường là người ăn nói lẳng lơ, thích phô ra cho người khác nhìn. Khi đi thì thường ngoái nhìn lại phía sau, và khi nói chuyện với những người khác giới thì thường hay liếm môi, hất tóc.

Thông thường, đàn bà có dáng đi như thế sẽ không mấy nghiêm túc trong chuyện tình yêu, thấy ai cũng động lòng, nhất là những anh chàng đẹp trai, có tiền. Dù có chồng rồi thì những cô nàng này vẫn muốn đàn ông phải coi mình là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Mắt nhiều lòng trắng

Mắt có tròng trắng còn được gọi là mắt tam bạch. Theo quan niệm tử vi tướng số, phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… nếu không gian tà thì cũng là người dâm đãng. Cho dù có yên bề gia thất thì trong thâm tâm họ vẫn luôn khát khao được “ăn nem”.

Ngoài ra, phụ nữ mắt tam bạch còn thường hung bạo, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở nên rất khó được người khác tín nhiệm.

Mũi diều hâu

Nhân tướng học cho biết, "Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian", tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo, đặc biệt là những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác.

Họ là kiểu người bất chấp mọi thủ đoạn gian trá để thu lợi ích cho mình. Người mang tướng mũi này dù tiền và trung vận giàu sang thì hậu vận cũng dễ chịu nghiệp, làm ăn thất bát, con cái phá phách.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link