4 tướng mặt khó giữ tiền của, được đồng nào xào đồng ấy, làm chẳng đủ tiêu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào những nét tướng này có thể đưa ra một vài dự đoán về khả năng kiếm tiền và tích lũy tài sản của một người.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày. Người có ấn đường nhiều nếp nhăn, các nếp nhăn chồng chéo nhau được coi là có tướng khó giữ tiền của.

tuong-nguoi-khong-giu-duoc-tien-cua-01

Nếu ví ấn đường như một cánh cửa lớn hút tiền tài thì nếp nhăn chính là những vật ngáng trở phía trước cánh cửa khiến chủ nhân không đón được tài lộc.

Người có nét tướng này khó giữ tiền của trong nhà. Dù kiếm được nhiều nhưng của cải cũng dễ tiêu tán vì những lý do ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, những người này có thói quen chau mày khiến gương mặt hiện lên sự khắc khổ, vất vả, khiến cuộc sống khó hanh thông.

Mặt gầy, gò má quá cao

Trong nhân tướng học, gò má được coi là bộ phận đại diện cho sự trung thành, kiên định của con người.

Người sở hữu gò mà đầy đặn, không nhô cao được coi là nét tướng tốt.

Trong khi đó, người có mặt gầy, gò má cao được dự báo có cuộc sống khó khăn hơn, dễ gặp phải tình trạng cạnh tranh gay gắt trong công việc.

Người này khó tìm được công việc thu nhập cao. Nếu có thì cũng khó giữ được tiền. Họ thường để mất cơ hội tốt hoặc đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán.

Trán thấp, không đầy đặn

tuong-nguoi-khong-giu-duoc-tien-cua-02

Theo nhân tướng học, người có trán thấp lại không đầy đặn thường thiếu tầm nhìn xa trông rộng. Một khi đã nắm được tiền trong tay, họ sẽ vội vàng muốn kiếm nhiều hơn. Dục tốc bất đạt, làm việc hấp tấp khiến họ dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Người này bước đầu có thể kiếm được nhiều tiền nhưng về sau rất dễ mất tiền vì phải trả giá cho sai lầm.

Lộ lỗ mũi

Empty

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung tài bạch. Nhìn hình dáng mũi người ta có thể đưa ra dự đoán về vận trình tài lộc, khả năng kiếm tiền và giữ tiền.

Người có lỗ mũi rộng, lộ được coi là sở hữu nét tướng xấu, không tốt cho việc giữ tiền của. Người này dù làm ăn lớn cũng sẽ đối mặt với không ít sóng gió, dễ rơi vào ảnh phá sản. Người xưa coi lỗ mũi lộ giống như kho đựng tiền có lỗ hổng, làm tiền bạc thất thoát.

Người này có khả năng kiếm tiền nhưng đôi khi không giữ được tiền, không tích lũy được nên dễ rơi vào trạng thái bị động khi phải đối mặt với biến cố.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link