Thần Tài điểm chỉ: Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này phúc khí trời ban, càng già càng tụ lộc giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu tướng bàn tay này phúc lớn, dễ dàng thành công trong công danh, sự nghiệp có cuộc sống giàu có.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay này không chỉ quý mà còn hiếm. Trên thế giới, những người sở hữu đường chỉ tay chữ M đều rất tài giỏi.

Những người này thường hào sảng, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ giỏi nắm bắt tình hình, có khí chất nổi bật và giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

dau hieu phat tai long ban tay

Đường chỉ tay thỏi vàng

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng có đặc điểm gồm 3 đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào.

Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp. Phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng khá cá tính, mọi người kiêng nể về sự mạnh mẽ của họ.

Họ là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.

Đường chỉ tay hình chữ Nhất

Bàn tay có hình chữ Nhất khiến người nhìn vào có cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ nệt. Đường Trí đạo và Tâm đạo nhập làm 1 chạy ngang qua lòng bàn tay. Tướng tay này rất hiếm gặp.

Họ rất thông minh, ham học hỏi, rất sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng. Đôi khi họ cũng khá cứng nhắc và bảo thủ.

Họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người.

228-1643128508044847929238

Đường tuổi thọ dài, có quý nhân nâng đỡ

Đường sống của lòng bàn tay ai đó dài và không bị cắt đoạn thì đó chính là dấu hiệu may mắn. Những người này sức khỏe tốt ít đau ốm bệnh tật. Đồng thời những người nào có thêm đường quý nhân thì làm việc gì cũng thuận lợi ra ngoài có quý nhân nâng đỡ công danh tài lộc hanh thông.

Trong tính cách những người có đường chỉ tay như vậy phần lớn đây là người bao dung, yêu thương mọi người, tính cách cương trực, ngay thẳng.

Họ có trực giác nhạy bén, trí nhớ tốt, hay quan sát các chi tiết. Phần lớn họ đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng. Họ sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người, được người đời kính trọng. Mặc khác, sự nhanh nhẹn, lý trí cộng với việc nắm bắt cơ hội may mắn đã giúp họ thành công hơn trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link