Người nghèo hèn phúc mỏng, phận bạc thường có 4 điểm này trên lòng bàn tay: Chỉ 1/4 cũng nghèo mạt kiếp?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu 1 trong 4 nét tướng này trên lòng bàn tay cuộc sống khó lòng giàu có viên mãn như ước nguyện, mà thường chịu người đau khổ, xui xẻo.

Đường sinh mệnh ngắn đứt đoạn

Theo nhân tướng học, bàn tay có đường sinh mệnh ngắn và đứt đoạn là đặc trưng của người có số phận vất vả, nghèo khó, làm cả đời cũng chẳng có tiền. Đồng thời, những người này còn rất dễ đau ốm nhiều bệnh tật nên tuổi thọ trung bình thường không được cao. Cũng chính vì có đường sinh mệnh ngắn dễ đau ốm nên những người này dù có tài ba tới mấy cũng khó lòng thoát nghèo bởi bao nhiêu tiền bạc của cải làm ra được đều đổ vào chạy chữa thuốc thang hết.

Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người không giữ được của. Chính vì việc không có khả năng quản lý về tài chính nên bạn thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, gây nhiều chuyện thị phi. Bên cạnh đó, đường tình duyên của những người này còn khá là lận đận dễ gặp trắc trở gập ghềnh nếu có nên duyên thì cũng dễ bị đứt gánh giữa đường. 

nguoi phuc mong phan bac

Bàn tay khi khép tạo một khe lớn

Trong nhân tướng học và tử vi học với những người có khe hở lớn trên lòng bàn tay thường rất khó giữ được tiền cũng chính vì vậy mà những người này thường nghèo khổ, khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, lòng bàn tay này cũng khiến cho đường tình duyên của chủ nhân cũng gặp nhiều khó khăn lận đận trong cuộc sống. Những người này dù cha mẹ có để lại tiền bạc thì cũng không giữ lại được do tính cách phóng khoáng tiêu xài hoang phí. 

nguoi phuc mong menh bac co dau hieu nay tren ban tay

Ngón tay cong, veo không thẳng hàng

Những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hãy nữ thường có cuộc sống dễ gặp xui xẻo, tiền bạc không bao giờ giữ lại được.

Đặc biệt, người có những ngón tay bị cong, xác ngón tay nhìn như sắp gãy, thường có sức khỏe kém. Họ hay đau ốm liên miên nên tốn kém tiền bạc. Những người này dù có năng lực hay ý chí thì do sức khỏe yếu nên khó lòng thực hiện được những dự định ước mơ của mình.

2-0731

Đường tài vận bị gấp khúc

Theo tử vi học, người nào sở hữu tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc. Hoặc có đường tài vận kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay thường là người nghèo túng, không có mệnh phú quý.

Trong cuộc sống, người này dễ rơi vào tình trạng "lên voi xuống chó". Kể cả làm ra tiền nhưng cũng không giữ lại được nên dễ rơi vào cảnh vay mượn. Những người này còn có sức khỏe không được tốt nên bao nhiêu tiền bạc có được đều phải tiêu tốn vào việc chạy chữa thuốc thang cũng chính vì vậy mà đường tài lộc công danh chẳng thể nào như ý muốn. Những người này dù nỗ lực tới bao nhiêu thì cũng không để nào thắng được số trời đã định. Tuy nhiên, nếu như họ có nỗ lực thì có thể có một cuộc sống bình thường bớt khổ hơn một chút. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link