4 tuyệt chiêu gái hư nào cũng thuần thục để có cuộc sống tự do, vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh phải biết hư nhưng không hỏng. Bạn có phải là phụ nữ thông minh?

4 tuyệt chiêu của gái hư để sống vui vẻ

Tỏ ra không cần đàn ông

Phụ nữ dù cần đàn ông đến mấy cũng không nên để lộ ra. Bạn đừng bao giờ để đàn ông biết được bạn cần họ như thế nào, không có họ bạn sẽ không sống nổi. Bởi điều đó khiến đàn ông tự huyễn hoặc về giá trị của bản thân. Và vì điều đó mà họ sẽ tỏ thái độ khinh thường người phụ nữ bên cạnh.

Thế nên một người phụ nữ thông minh sẽ chọn cho mình một cuộc sống tự lập. Phụ nữ hư sẽ không lệ thuộc vào đàn ông. Không có đàn ông, họ cũng có thể sống tốt. Và đặc biệt không bao giờ để đàn ông có cơ hội sai khiến mình.

Chuyện của người khác không phải là của mình

Phụ nữ hư sẽ biết cách lười một chút chứ không chuyện gì cũng ôm vào người. Chuyện của người khác, tốt nhất là tránh xa đừng quá nhiệt tình mà thiệt thân. Khi biết cách nói không với những việc không thuộc trách nhiệm của mình, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

BBPerDM

Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ để chuyện của người khác làm vướng bận cuộc sống của mình. Khi yêu hay bước vào cuộc sống hôn nhân cũng vậy, họ luôn rạch ròi chuyện gì của mình, chuyện gì của chồng.

Chuyện nhà không của riêng ai, bạn hãy tập cho chồng con làm những việc đơn giản, đừng ôm hết vào người. Đồng thời đừng quá cầu toàn kẻo chỉ có bản thân bạn là chịu thiệt thòi mà thôi. Đó là cách giúp phụ nữ sống sót trong hôn nhân hiệu quả nhất, chị em nên áp dụng cho bản thân.

Cứng rắn và mềm mỏng đúng thời điểm

Khi yêu, phụ nữ hư sẽ cứng rắn khi cần và mềm mỏng đúng thời điểm. Tùy vào thái độ của người đàn ông mà phụ nữ chọn cho mình một cách thể hiện đúng mực. Chẳng hạn như khi yêu, phụ nữ sẽ hư một chút để đàn ông mê đắm. Tuy nhiên họ sẽ đủ khôn ngoan để không lên giường vội vàng với đàn ông.

Ngoài mặt họ chiều người đàn ông đó hết mực, nhưng vẫn giữ chút gì đó cho riêng mình. Khi cần, họ sẽ kiên quyết đưa ra lập luận riêng. Khi muốn, họ sẽ xuống nước, nhẫn nhịn hoặc làm nũng một chút để đàn ông bỏ qua những điều sai của họ.

Không hi sinh ước mơ của mình vì người khác

Dù có chồng hay chưa, phụ nữ cũng không được hi sinh hay từ bỏ những việc mình yêu thích. Nếu vì một ai đó mà bỏ đi đam mê, bỏ đi công việc, sau này chắc chắn bạn sẽ hối hận. Phụ nữ hãy mạnh mẽ bảo vệ chính mình, bảo vệ ước mơ, đừng để ai có cơ hội cướp đi những điều đó.

Bởi chỉ khi có mục tiêu trong cuộc sống, bạn mới cảm thấy có động lực. Khi kết hôn, đừng giam mình trong căn bếp đầy dầu mỡ mà hãy đi làm, tự kiếm tiền.

Bí quyết của phụ nữ “hư nhưng không hỏng” khiến đàn ông nhớ mãi

phu-nu

Giỏi "chuyện ấy"

Thay vì mãi bị động trong "chuyện ấy", hãy thử vùng lên giành thế chủ động. Đàn ông vốn dĩ ham mê chuyện chăn gối, đặc biệt là khi được yêu chiều hết mực thì chẳng dại ra ngoài tòm tem. Vậy nên, chị em muốn giữ chồng hãy học hỏi và thay đổi mình trong chuyện ấy ngay.

Đừng mãi đóng vai cô gái nhu mì, ngoan ngoãn để đánh mất người đàn ông của mình. Một phụ nữ giỏi "chuyện ấy" sẽ luôn khiến chồng mê mệt, nhớ nhé!

Uống một chút rượu bia

Phụ nữ nên thử một chút rượu bia thay vì bài xích hoàn toàn. Khi đó, bạn sẽ hiểu tại sao đàn ông lại thích tụ tập bạn bè để chè chén như vậy.

Nếu được, hãy một lần thử uống rượu bia như anh ấy để hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống một chút vì uống nhiều không tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, uống quá mức cho phép có thể gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc.

Nói những lời ngọt ngào

Đàn ông vốn rất thích nghe những lời ngọt ngào từ người phụ nữ mình yêu. Sau những giờ làm mệt mỏi, đàn ông luôn khao khát có một giọng nói nhẹ nhàng giúp xoa dịu những áp lực đó. Phụ nữ đừng nghĩ suốt ngày rỉ tai chồng những lời sến súa là hư.

Đây chính là cách giúp cuộc hôn nhân của bạn thêm bền vững hơn. Hãy cho anh ấy biết bạn cũng dịu dàng, có giọng nói ngọt ngào như bao cô nhân tình khác.

Yêu bản thân, tự thưởng bằng những chuyến du lịch không có con cái bên cạnh

Nếu bạn lo lắng không dám rời xa chồng con một lần, hãy thay đổi. Thời đại này nếu cứ bó buộc trong góc nhà, cứ hi sinh vì chồng vì con, không dám đi đâu thì bạn sẽ mãi chỉ là cái bóng không biết tôn trọng giá trị của bản thân mình.

Đừng để đến lúc nhận ra, bao lâu nay hi sinh nhưng chồng cứ nghĩ đó là điều hiển nhiên và anh ta ra ngoài cặp kè, bạn hối hận thì đã muộn. Hãy thay đổi ngay nhé. Yêu bản thân mình trước mới có thể gìn giữ hạnh phúc cho mình được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link