5 điều tạo nên "sức hấp dẫn ch.ết người" của đàn bà 40

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà 40, không trong mát như nước lọc nhưng lại có sự đậm đà của rượu ủ lâu năm, càng để lâu càng ngấm.

Họ kiên cường và từng trải

Đàn bà 40 đã từng đi qua hết thăng trầm của những năm 20 và 30. Gai góc thực tế ở đàn bà 40 từ cái nhìn đã thôi huyễn hoặc, bồng bột mà đầy trải nghiệm. Họ ít khi thở than chuyện không vui, hay chia sẻ quá mức khiến ai phải liên lụy nghĩ suy. Vì thay vì đợi người khác giúp họ sáng tỏ, họ sẽ tự đi tìm hiểu, chịu khó lắng lòng và tinh tế giải quyết mọi chuyện. Đứng trước nỗi đau, đàn bà 40 không sợ bước qua khi đủ dũng cảm đối mặt và biết cách tạo niềm vui cho bản thân.

Cách giải khuây của một người đàn bà 40 từng trải cũng đầy thi vị. Họ có thể chọn cách dạo chơi với bạn bè, dừng lại đâu đó uống một tách trà, hay chỉ là đi dạo khi trời vừa ửng sáng. Họ tạo niềm vui, hay trút bỏ nỗi buồn bằng những việc có ích, cũng chẳng phải phiền lòng ai.

sao_mai_1_nczh

Họ hiểu mình, hiểu đời

Ở độ tuổi 40, đàn bà hiểu mình rõ ràng nhất trong đời. Khi sự nghiệp đã ổn định, con đã lớn, họ có sự từng trải đã “đủ chín” để có thể tự nhìn lại và hoàn thiện chính mình. Họ chọn cách từ tốn và im lìm học hỏi, cải thiện và không ngừng phấn đấu. Sự kiên nhẫn giàu trải nghiệm ấy khiến đàn bà 40 đẹp mặn mà và sắc sảo. Họ không còn tươi trẻ như viên đường ngọt gắt, mà đã là thứ mật ong lâu năm thơm lâu nồng vị.

Họ biết đàn ông muốn gì

Như cách họ biết chồng họ thích gì và muốn gì, đàn bà 40 như có thể nhìn thấu được một người đàn ông. Đơn giản như cách họ yêu thương và để ý đến chồng mình, ở đàn bà 40 là sự thấu hiểu và bao dung lớn dành cho cánh mày râu. Bởi thế, đứng trước đàn ông, họ trở nên khác biệt và đầy gần gũi.

o4

Sự đảm đang và chu đáo

Phụ nữ ở độ tuổi 40 thừa khéo léo và đảm đang. Họ mềm mỏng, ngọt ngào. Nhưng trông họ lúc nào cũng gọn gàng, tươi tắn, ở họ toát lên một thương hiệu, một vẻ đẹp chín chắn trưởng thành mà không phải ai cũng có. Thời gian trưởng thành lâu đời và họ rất rõ biết đàn ông muốn và cần gì. Họ thường hiểu rõ tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới. Vì thế, họ có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và phát triển mối quan hệ.

Sự tự tin toát lên từ trải nghiệm đời thực

So sánh với các cô gái độc thân, chưa bước vào đời thường. Những phụ nữ đã lập gia đình thường xuất hiện với sự tự tin hơn. Sự tự tin đó khiến bản thân họ trở nên hấp dẫn lạ thường. Và họ biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân mình giữa đám đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link