4 tuyệt chiêu giúp bạn tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho máy giặt, ai không biết phí hoài

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn tiết kiệm được điện năng trong gia đình bạn giảm hẳn chi phí sinh hoạt trong nhà.

Chọn mực nước giặt phù hợp

Khi bạn muốn tiết kiệm điện năng cho máy giặt bạn cần phải chọn mực nước phù hợp. Khi bạn chọn mực nước phù hợp không chỉ tiết kiệm lượng nước sử dụng trong quá trình giặt mà với mực nước thấp hơn, thì quy trình giặt của máy sẽ giảm được nhiều thời gian và giảm được tiền điện cho bạn.

Chọn chu trình giặt phù hợp

Khi bạn chọn đúng quy trình phù hợp thì máy giặt thường cho chu trình giặt tốn kém mức nước và thời gian hơn cần thiết giúp bạn giảm được tiền điện, nước cho gia chủ. Chính vì vậy, khi giặt bạn cần phải lựa chọn một chu trình giặt là cần thiết cho bạn để tiết kiệm năng lượng sử dụng và đỡ hao mòn máy giặt giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Chọn bột giặt đúng hãng phù hợp máy giặt

Chọn bột giặt đúng hãng phù hợp máy giặt

Chọn bột giặt phù hợp

Khi giặt máy giăt bạn nên chọn bột giặt sẽ tốt cho máy giặt, bởi không phải tự nhiên mà các nhà sản xuất đưa ra thị trường có bột máy giặt dành cho máy giặt riêng giúp bảo vệ máy giặt trong quá trình hoạt động. Chính  vì thế chọn những bột giặt dành riêng cho máy giặt là cần thiết, nước giặt cũng được nhiều người sử dụng sẽ tốt hơn cho máy giặt của bạn và tiết kiệm điện năng.

Chọn chế độ vắt phù hợp

Khi dùng máy giặt bạn thường thì chế độ vắt thường đi kèm cùng chương trình giặt đã đặt trước đó. Khi bạn để quần áo nhanh khô hơn, bạn có thể tùy chỉnh chế độ vắt phù hợp sẽ tiết kiệm điện năng.

Chọn chế độ vắt phù hợp

Chọn chế độ vắt phù hợp

Khi bạn giặt những chăn mền, ga trải giường...thì nên chọn vắt cực khô, khi đó, sẽ tách lượng nước đọng trong vải ra nhiều hơn tốt cho tuổi thọ của máy giặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn