Chân váy xòe ngắn mix đồ vô cùng nữ tính và đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xoè ngắn là item linh hoạt có thể mặc trong cả các dịp thông thường và trang trọng. Hình dáng xòe rộng của chúng tạo nên vẻ nữ tính và đáng yêu cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Cho dù bạn đang tham dự các sự kiện hằng ngày hay dự tiệc, váy xoè ngắn cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy cách phối các loại chân váy jean, váy xòe ngắn như thế nào là đẹp? Nên mua các mẫu chân váy xòe đẹp, xếp ly cao cấp ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé!

Phối chân váy xoè ngắn với áo len hoặc áo thun

Phối váy xoè ngắn với áo len hoặc áo thun

Phối váy xoè ngắn với áo len hoặc áo thun

Để tạo nên phong cách hàng ngày, bạn có thể phối váy xoè ngắn với áo len hoặc áo thun. Áo len tạo nên vẻ ấm áp và vintage cho trang phục, trong khi áo thun mang đến sự trẻ trung và thoải mái. Bạn hãy chọn áo len hoặc áo thun có màu sắc và hoạ tiết phù hợp với váy để tạo nên sự hài hòa và sự đồng điệu cho bộ trang phục.

Chân váy xòe ngắn mix với áo thun trẻ trung

Style đơn giản đơn giản, nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và năng động

Style đơn giản đơn giản, nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và năng động

Áo phông với váy xòe ngắn là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt cho những cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo phông đơn sắc hoặc họa tiết nổi bật để mix cùng váy ngắn xòe.

Chân váy ngắn xòe mix với áo rộng

Nếu bạn thấy sự kết hợp của váy ngắn xòe với áo phông đã trở nên nhàm chán, bạn có thể thử một chút với áo rộng thân.

Bởi vì với những ai đam mê phong cách thể thao nhưng vẫn muốn giữ dáng dễ thương thì váy ngắn và áo rộng sẽ là một set đồ đáng để thử.

Phong cách thể thao nhưng vẫn muốn giữ dáng dễ thương

Phong cách thể thao nhưng vẫn muốn giữ dáng dễ thương

Đây sẽ là một bộ không cần bạn “mang” quá nhiều phụ kiện bên mình nhưng vẫn quá nổi bật giữa đám đông, bởi vì chính bộ đôi này đã khiến bạn trông cực kỳ hợp thời trang.

Đặc biệt với những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, đây sẽ là một set đồ không thể bỏ qua cho mùa thu đông sắp tới.

Chân Váy xòe ngắn mix với áo khoác denim cá tính

Nếu áo khoác denim có vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính thì những chiếc váy ngắn sẽ giúp thuần hóa những đường kẻ đó trở nên mềm mại hơn.

Nữ tính và mềm mại

Nữ tính và mềm mại

Váy của váy ngắn xòe với áo khoác denim sẽ là set đồ dành cho những cô nàng không thích phối đồ theo phong cách nhất định. Bạn có thể dễ dàng đeo cặp này để đi học, đi làm, chơi…

Áo len với chân váy ngắn dáng xòe

Nếu yêu thích sự nhí nhảnh, đáng yêu, các cô gái có thể kết hợp áo len với chân váy dáng xòe. Chân váy dáng xòe xếp ly sẽ đem đến cho người mặc vẻ đẹp của sự năng động, tươi trẻ và ngọt ngào như những nữ sinh.

Mix áo len với chân váy dáng xòe giúp bạn trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Mix áo len với chân váy dáng xòe giúp bạn trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Với chân váy dáng xòe, bạn có thể diện cùng áo len dày, xốp với màu sắc tươi sáng để diện mạo thêm bắt mắt.

Đây là phong cách khá năng động, tiện dụng nên chúng ta có thể diện cùng giày thể thao, giày búp bê...

Chân váy xòe ngắn phối cùng áo croptop

Style sexy và cá tính được nhiều cô nàng lựa chọn

Style sexy và cá tính được nhiều cô nàng lựa chọn

Mùa hè đến thì nhất định không thể thiếu combo áo croptop và chân váy ngắn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vòng 2 và vòng 3 cực đỉnh, là phong cách hàng đầu được các cô nàng cá tính lựa chọn.

Chân váy xòe jean mặc cùng áo hai dây nhún bèo

Set đồ lý tưởng để nàng diện vào dịp đi hẹn hò

Set đồ lý tưởng để nàng diện vào dịp đi hẹn hò

Chân váy xòe ngắn kết hợp cùng áo hai dây nhún bèo điệu đà sẽ là set đồ lý tưởng để nàng diện vào dịp đi hẹn hò, đi tiệc hay đi cafe. Outfit này vừa nữ tính vừa ngọt ngào, phù hợp với các cô gái dịu dàng, dễ thương.

Chân váy xòe ngắn phối với áo sweater

Một set đồ hài hoà giữ nét cổ điển và hiện đại

Một set đồ hài hoà giữ nét cổ điển và hiện đại

Áo sweater không hề kém người mặc mà còn giúp tôn vòng eo, che khuyết điểm tốt. Kết hợp cùng chân váy tennis trắng là bạn sẽ có ngay một set đồ hài hoà giữ nét cổ điển và hiện đại, chuẩn phong cách high-teen.

Chân váy ngắn chữ A dáng xòe phối cùng áo hoodie

Style cá tính và sành điệu

Style cá tính và sành điệu

Một chiếc áo hoodie form rộng kết hợp cùng chân váy ngắn chữ A dáng xòe hoặc đuôi cá sẽ là một set đồ phù hợp những ngày lạnh, vừa giúp giữ ấm vừa có nét cá tính, sành điệu. Bạn có thể mang cùng giày thể thao hoặc bốt cao cổ để tạo điểm nhấn cho outfit.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link