Chồng ngoại quốc tặng quà "khủng" cho MC Phương Mai nhân kỷ niệm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Phương Mai được chồng Tây tặng đồng hồ 130 triệu đồng nhân một năm ngày cưới khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sau khi sinh em bé, MC Phương Mai dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Mới đây gia đình cô đã dành 1 tuần nghỉ dưỡng để bù cho khoảng thời gian giãn cách xã hội.

vo-chong-phuong-mai-di-du-lich-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-3-ngoisaovn-w700-h933

Đặc biệt, trong kỳ nghỉ này, ông xã ngoại quốc Marcin đã khiến cô xúc động khi bí mật chuẩn bị món quà đặc biệt vào kỷ niệm một năm ngày cưới. Đó là một món quả vô cùng đắt giá, một chiếc đồng hồ khoảng 5.600 USD (khoảng 130 triệu).

"Anh ấy không nói gì mà rủ tôi ra bờ biển để dạo chơi. Khi ra đến nơi tôi thấy các nhân viên đã sắp xếp một bữa tối lãng mạn. Tôi không nghĩ nó dành cho mình cho đến khi anh ấy chủ động kéo ghế và mời tôi ngồi xuống. Anh ấy còn tặng hoa hồng, tự tay viết thư tình và mua đồng hồ mới cho tôi. Những hành động ấy khiến tôi thấy mình được chồng yêu thương, chiều chuộng. Thật may mắn khi buổi tối hôm đó thời tiết đẹp, không mưa nên hai vợ chồng đã có một bữa tối kỷ niệm ngày cưới rất ngọt ngào cùng nhau", người đẹp vui vẻ nhớ lại.

Empty
Empty

Món quà giá trị của chồng tặng cho Phương Mai. 

Phương Mai hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên chồng và con trai. Theo chia sẻ của cô, sự xuất hiện của bé Henryk chính là sợi dây kết nối hai vợ chồng ngày càng gần gũi hơn về tâm hồn.

Chỉ có điều khiến cô day dứt đó là từ thời điểm làm lễ kết hôn đến giờ cô vẫn chưa có thời gian sang thăm bố mẹ chồng, một phần vì có bầu, một phần vì dịch bệnh. Tuy nhiên hàng ngày cặp đôi thường xuyên liên lạc để ông bà nội cập nhật quá trình trưởng thành của bé Henryk.

Empty
Empty
vo-chong-phuong-mai-di-du-lich-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-8-ngoisaovn-w700-h519

Gia đình hạnh phúc của Phương Mai.

Chồng của Phương Mai tên là Marcin Miller sinh năm 1985, mang quốc tịch Ba Lan, đang làm việc trong lĩnh vực tài chính. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Được biết, Marcin Millerlà một nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh tài chính thế giới và giám đốc một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, có trụ sở tại Việt Nam, chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế. Trước khi tới Việt Nam, Marcin Miller từng làm việc tại Mỹ, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Ban Lan, Ukraine, Indonesia và Philippines.

Giống như Phương Mai, chồng của cô cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân, anh rất ít chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường. Vậy nhưng, dựa vào một số hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, nhiều khán giả còn cho rằng Marcin Miller có cuộc sống rất xa hoa, vương giả. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn