5 bí quyết mix đồ mùa đông "ăn gian" chiều cao cực đỉnh cho nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Với những bí quyết mix đồ đông nho nhỏ này, bạn sẽ dễ dàng hô biến cho thân hình "nấm lùn" của mình trở nên cao ráo hơn và thanh thoát hơn.

 Áo phao nữ dáng ngắn

Áo phao nữ là một trong những xu hướng hot trong thu đông 2018. Và dù bạn là một cô nàng cao kều hay chân ngắn thì đều không nên bỏ qua xu hướng này. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khá khiêm tốn thì hãy lựa chọn những chiếc áo phao dáng ngắn.

Những chiếc áo phao ngắn có màu sắc hoặc họa tiết rực rỡ sẽ là người bạn tuyệt vời của những cô nàng nhỏ con. Nó sẽ giúp các bạn trông vừa mập mạp vừa cao ráo.

ao phao dang ngan
mix-ao-phao-chan-vay-hnoss

Áo dạ cho người lùn

Áo dạ luôn mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho các bạn nữ. Và dù chiều cao của bạn khiêm tốn hay đáng tự hào thì bạn đều có thể diện áo dạ một cách thật cá tính. Nếu bạn có chiều cao không quá lý tưởng nhưng lại trót yêu những chiếc áo dạ dáng dài thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo dạ suông, và lưu ý chiều dài của áo, chỉ nên chọn áo cao hơn đầu gối.

ao-khoac-da-han-quoc-dang-ngan-cho-nguoi-lun-1m4G3-UcDCfx_simg_d0daf0_800x1200_max
mix-do-cho-co-nang-nam-lun7

Áo khoác lửng

Áo khoác denim hay áo khoác da, cardigan... là item ruột của bất cứ cô gái nào trong mùa lạnh, còn dáng lửng là vì chúng giúp bạn nhìn cao hơn,đồng thời tạo cảm giác cho người đối diện là trông bạn gầy hơn. Bạn có thể phối item này cùng chân váy bút chì hay quần jeans đều rất hợp.

TB23VuLAk9WBuNjSspeXXaz5VXa_!!2270520338
nhung-mau-ao-khoac-giup-nang-noi-bat-tren-pho-mua-dong-7

Quần cạp cao + áo crop-top

Bộ đôi hoàn hảo giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho bạn, giúp bạn khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn vốn là lợi thế đáng ghen tỵ. Để phù hợp với tiết trời mùa Đông, bạn có thể diện bên ngoài những chiếc áo khoác dáng dài.

mix-sang-tao-voi-ao-thun-dang-rong
1389079671-ao-len-croptop--17-_1024x1024

"Cả cây" đồ đơn sắc

Cách này sẽ "đánh lừa thị giác" của người đối diện, khiến cho họ cảm thấy dường như người của bạn dài hơn. Tuy nhiên, cách phối này đòi hỏi bạn có gout thẩm mỹ nhất định để khiến cho tổng thể trang phục không bị nhàm chán. Nếu không tự tin, hãy chuyển sang một phương án an toàn hơn: những trang phục mang gam màu trung tính như đen-trắng hoặc ghi xám và phối hợp nhiều chất liệu đa dạng như da, sheer, ren... chúng sẽ mang lại cho bạn một tổng thể vô cùng cá tính và sành điệu.

mac-am-ma-van-cuc-sanh-dieu-cho-mua-dong-13-144359
19c1e1991aa73dbcfebc2fbbde4fee913de4e8c1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link