Gợi ý muôn kiểu mix đồ xuống phố ngày lạnh cực thời thượng với áo len cao cổ

( PHUNUTODAY ) - Xuống phố với áo len cổ lọ đảm bảo bạn sẽ vừa ấm mà vừa xinh đẹp trong những ngày lạnh này.

Trẻ trung và năng động khi phối đồ layer

Áo cổ lọ là style thời trang hoàn hảo cho phong cách phối đồ layer. Một chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng áo len không tay hay áo gile sẽ giúp bạn ấm áp ngày lạnh mà vẫn rất phong cách. Ở phong cách mix đồ này, bạn nên chọn kiểu quần ôm như skinny jeans, quần tây ống côn hay legging để kết hợp. Một đôi boots nổi bật là sự bổ sung hoàn hảo để bạn trở thành quý cô năng đông và trẻ trung ngày đông lạnh.

2
3

Lãng mạn với chân váy midi

Váy midi (váy có chiều dài ngang bắp chân) đang là xu hướng thời trang rất được yêu thích vào dịp thu đông năm nay bởi nét duyên dáng và mềm mại. Váy midi khi kết hợp cùng với áo len cổ lọ sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch và nữ tính của người mặc. Đối với những bữa tiệc tối, bạn đừng quên sử dụng những món đồ phụ kiện như clutch (ví cầm tay), giày cao gót hay trang sức để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

4
5

Phá cách cùng áo len crop-top cổ lọ

Xuất phát từ những chiếc áo crop-top (áo lửng hở eo) đã “gây bão” trong suốt mùa hè vừa qua, áo len crop-top cổ lọ cũng đang rất được các fashionista trên thế giới ưa chuộng. Sự biến tấu này rất phù hợp với những cô nàng muốn “làm ấm” tiết trời đông giá lạnh bằng cách khoe khéo vẻ quyến rũ và gợi cảm của mình. Đối với phần còn lại của set đồ, chân váy hoặc quần cạp cao là những lựa chọn hợp lý để tránh cho vùng eo bị hở quá nhiều.

9
6

Kết hợp cùng quần ống đứng hay chân váy bút chì

Áo cổ lọ kết hợp cùng quần ống đứng hay chân váy bút chì sẽ là bộ cánh hoàn hảo để các quý cô văn phòng khoe vẻ thanh lịch và duyên dáng của mình chốn công sở. Kiểu mix đồ này còn là phong cách mix đồ giúp khắc phục nhược điểm vóc dáng. Dù bạn sở hữu dáng người quả táo, quả lê hay tam giác ngược thì phong cách mix đồ này vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Với trang phục công sở, bạn không nên quá cầu kỳ trong việc lựa chọn phụ kiện. Một đôi boots cổ lửng khi diện chân váy bút chì hay giày cao gót khi làm điệu cùng quần tây là sự bổ sung vừa đủ để bạn nổi bật chốn đông người.

10
11
12

Lịch sự khi mặc cùng áo khoác blazer

Áo khoác blazer là một trang phục lý tưởng để mặc với áo len cổ lọ. Đây là một trong những cách phối đồ vô cùng phổ biến và thông dụng với các chị em khi đến công sở. Bạn nên chọn những màu sắc như đen, trắng, xanh hải quân hay xám vì chúng vừa dễ mix đồ lại vừa phù hợp với không khí lịch sự nơi văn phòng.

14
16
Theo:  khoevadep.com.vn copy link