Cuồng ghen, người đàn ông lao vào bệnh viện rồi rút dao đâm "tình địch" tử vong

( PHUNUTODAY ) - Thấy người đàn ông ngồi cùng vợ mình trong bệnh viện, đối tượng Cường rút dao giấu trong túi quần đâm nạn nhân tử vong.

Chiều 24/5, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết ông Nguyễn Tiến Hòa (SN 1978, ngụ huyện Cần Giuộc) đã tử vong do vết thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, ông Hòa đi cùng 1 phụ nữ vào phòng đăng ký khám, điều trị bệnh của Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức bắt số thứ tự ngồi chờ đến lượt.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO.

Nghi vợ mình ngoại tình với anh Hòa nên Cường âm thầm bám theo. Khi anh Hòa đang đợi làm thủ tục khám bệnh Cường lao đến đâm liên tiếp vào người anh Hòa cho đến khi anh Hòa gục xuống.

Sau đó, anh Hòa được sơ khám rồi chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Long An để cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do mất máu cấp, đa vết tương.

Ngay sau đó, đối tượng Hồ Văn Cường đã bị đưa về cơ quan công an để làm việc. Tại đây, Cường khai nhận do nghi ngờ ông H. có mối quan hệ bất chính với vợ mình, dù đã cảnh cáo nhiều lần, nhưng không ngăn cản được nên mới dẫn tới sự việc đáng tiếc hôm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn