5 bộ phận của vợ càng to, xấu chồng càng sướng, càng giàu: Số 2 nhiều chị em chưa biết lại tự ti

17:10, Thứ bảy 23/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ có những bộ phận này càng to càng xấu thì chồng càng có lộc.

Theo quan niệm phong thủy, nếu những bộ phận này của người phụ nữ càng to và thô thì lộc của người phụ nữ càng nhiều, chồng càng được nhờ.

Phụ nữ có bàn tay to

Phụ nữ có tay to

Phụ nữ có tay to

Mỗi khi nghĩ đến bàn tay con gái, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay mềm mại, ngón tay thon dài.

Tuy nhiên, bạn có thấy lạ không khi rõ ràng có nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ đừng nói là làm việc nặng mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, chẳng mềm mại chút nào. Đó là bởi đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng có được.

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay to thô không thể hiện sự cực nhọc họ phải trải qua mà thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ.

Đặc biệt, người phụ nữ có nét tướng này cũng sẽ có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng còn hết lòng yêu thương, thủy chung như nhất.

Mông và đùi to

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một cặp mông săn chắc cùng đôi chân thon gọn. Nhiều người coi đó là tiêu chuẩn của cái đẹp, thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ.

Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, phụ nữ có mông và đùi to được đánh giá là nét tướng may mắn, báo hiệu có phúc về đường con cái. Họ được cho là dễ sinh nở, chăm sóc con cái khéo léo.

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có nét tướng này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện, dễ lấy chồng có địa vị. Bản thân người này cũng có danh vọng, bước vào tuổi trung niên, tiền bạc không thành vấn đề.

Không chỉ vậy, họ còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và mang đến phúc khí cho những người xung quanh. Con cái họ sinh ra khỏe mạnh, lớn lên con đường sự nghiệp cũng hanh thông.

Trán rộng

Phụ nữ trán rộng

Phụ nữ trán rộng

Theo nhân tướng học, trán là phần trọng yếu của việc xem tướng. Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu của trán mà có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một người. Với phụ nữ, trán là vị trí cho thấy cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Người có trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người có trán cao mà bề ngang rộng thì đặc biệt may mắn, có tướng lãnh đạo, càng về hậu vận càng có địa vị. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì có đầu óc sáng tạo.

Phụ nữ trán cao, rộng sau khi kết hôn càng thuận lợi đường tài lộc. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con và luôn được mọi người trân trọng.

Mũi to

Người nào có cánh mũi to, đầu mũi tròn mới là phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ khiến cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng lại khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn.

Chủ nhân của chiếc to tròn sẽ có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận an nhàn. Bạn sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào túng thiếu thì ngay sau đó sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Người ta nói mũi to còn là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản là người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn, thế nên ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: