Cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của diễn viên Hồng Ánh với người từng qua 1 lần đò sau scandal "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hồng Ánh lần đầu thú nhận sự thật về cuộc hôn nhân của diễn viên Hồng Ánh với ông xã từng qua một lần đò sau scandal bị tố "giật chồng" trước đó.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hồng Ánh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, có lẽ mọi người nghĩ cuộc sống gia đình của cô nhạt hay đơn điệu chắc giống Hiểu Phương trong phim "Tháng năm rực rỡ" nhưng không phải, cô vẫn rất tung tăng, rất thích. Vì chồng cô như "bạn", chuyện gì cô cũng muốn chia sẻ, kể hết cho "bạn" nghe đầu tiên.

Diễn viên Hồng Ánh thừa nhận, "Ông xã tôi trải nghiệm nhiều, gặp không ít điều khó khăn trong cuộc sống nhưng tính rất lạc quan và luôn hướng về gia đình những điều nhẹ nhàng, thoải mái nhất".

Empty

Đang ở tuổi ngoài 40, lập gia đình đã gần 10 năm nhưng đến nay, diễn viên Hồng Ánh vẫn chưa có con nhưng cô mong nếu có thì nên thuận theo tự nhiên, nếu không cô cũng không đặt nặng.

Chia sẻ về scandal bị tố giật chồng trước đây, Hồng Ánh cho biết, cô thấy rất bình thường. Điều cô quan tâm là bố mẹ chồng, ba mẹ cô, những người cô yêu thương nhìn sự việc đó như thế nào, người bạn đời của cô nữa vậy là đủ. Thậm chí, với vợ cũ của chồng cũng vậy, những người trong cuộc là người hiểu rõ câu chuyện, cô không quan tâm người ngoài nghĩ gì.

Hồng Ánh là một diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô tham ra rất nhiều bộ phim như "Người đẹp Tây Đô", "Lục Vân Tiên", "Trăng nơi đáy giếng", "Mùi ngò gai",... Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống đời tư của Hồng Ánh và chồng là nhà phê bình Thanh Sơn cũng được công chúng quan tâm.

Empty

Được biết, Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử. Việc lên xe hoa của nữ diễn viên ở tuổi 32 vốn nổi tiếng duyên tình lận đận đã làm nhiều người yêu quý cô thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, cũng có nhiều lời ra tiếng vào về việc nữ diễn viên xinh đẹp chỉ là "người đến sau" khi trở thành "tập 2" của nhà phê bình Thanh Sơn. Thời gian 6 năm yêu nhau đó, Hồng Ánh được cho là đã cam phận làm 'người thứ ba' chờ đợi Thanh Sơn ly hôn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn