5 cách lên đồ với chân váy bò "chuẩn không cần chỉnh" khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Với những cách mix này chắc chắn bạn sẽ luôn biến đổi phong cách trở nên đa dạng hơn.

Jeans là một loại vải xuất xứ từ phương Tây, là biểu tượng của sự phóng khoáng, tự do, đề cao chủ nghĩa cá nhân của con người. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, chất liệu vải jean đã có nhiều thay đổi đáng kể so với ban đầu. Giờ đây, vải jean không còn bị giới hạn trong chất liệu thô cứng nữa mà đã có thêm chất jean cotton không co giãn và jean thun co giãn nhẹ.

Và không cần phải nói, dù thời gian trôi qua, chất liệu jean vẫn khẳng định cho mình một vị thế vững chắc trong ngành thời trang bằng tần suất xuất hiện của mình không chỉ ở trên các sàn diễn mà còn ở khắp nơi ngoài đường phố.

Thật phí nếu bạn chỉ mặc kiểu quần này đi làmThật phí nếu bạn chỉ mặc kiểu quần này đi làmChân váy bò là phụ kiện được nhiều người yêu thích, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy bò sao cho hiệu quả và dưới đây là một vài gợi ý.

Chân váy bò và áo hai dây

bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-bo-giup-ban-tro-nen-noi-bat-trong--1e6761

Khi phối chân váy bò với áo hai dây, các nàng sẽ khoe ra được bờ vai quyến rũ của mình. Đây chính là một điểm cộng cho set đồ này. Nếu những ai hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ thì đây chính là một lựa chọn khá thú vị.

Các nàng đừng quên mang kèm cho mình những phụ kiện khác để tăng tính thời trang cho set đồ như kính, mũ, túi xách, vòng tay, vòng cổ,…

 Chân váy bò và áo sơ mi

bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-bo-giup-ban-tro-nen-noi-bat-trong--3e91bf

Set đồ chân váy bò mix kèm áo sơ mi là lựa chọn hợp lý cho cô nàng công sở. Khi phối chân váy bò với áo sơ mi, bạn gái vừa có một bộ trang phục kín đáo nhưng cũng không kém phần xinh đẹp đâu nhé.

Chân váy bò và áo trễ vai

bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-bo-giup-ban-tro-nen-noi-bat-trong--ba4522

Áo trễ vai là item được nhiều cô nàng yêu thích, sự mỏng manh của những chiếc áo trễ vai khi kết hợp với chân váy bò sẽ tạo nên sự năng động và phá cách cho các nàng. Set đồ này hợp với môi trường đi chơi hoặc pary cho các nàng.

Chân váy bò và áo tank-top

bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-bo-giup-ban-tro-nen-noi-bat-trong--de8c3d

Trong những ngày nắng lên, áo tank-top luôn xếp ở vị trí top đầu trong số những item được ưa chuộng nhất. Tuy chỉ là một chiếc áo có form dáng đơn giản nhưng áo tank-top lại mang vẻ đẹp rất phá cách và cá tính.

Để có được bộ trang phục cực chất với áo tank-top thì các nàng hãy phối chúng với chân váy bò. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận với các phối đồ này đâu nhé.

Chân váy bò và áo hoodie

bi-quyet-phoi-do-voi-chan-vay-bo-giup-ban-tro-nen-noi-bat-trong--98c38e

Chúng ta không thể bỏ qua một item hot trend cực kì dễ tính đó chính là áo hoodie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link