7 kiểu chân váy mọi quý cô nên có, nếu chưa thì hãy đi mua ngay đi nhé!

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 quý cô sành điệu thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những kiểu chân váy xinh ngây ngất này.

Chân váy quấn

Kiểu váy thu hút người nhìn bởi đoạn nút thắt buộc 2 vạt lại ở phía trên. Chân váy cuốn được đặc biệt yêu thích nhờ kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, nền nã nhưng vẫn rất trẻ trung của mình. Bạn có thể ghép đôi cả tủ đồ với thiết kế độc đáo này mà không sợ lệch tông. Từ áo thun cho tới áo sơ mi, từ áo voan kiểu cho tới áo ba lỗ, wrap skirt đều dễ dàng kết hợp và mang đến nét mềm mại, thanh lịch cho bạn.

chan-vay-quan

Chân váy len

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy len luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Dù bạn cao hay nhỏ nhắn, mập mạp hay "mi nhon", chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách kết hợp thì váy len luôn là sự lựa chọn thông minh.

Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. 

chan-vay-len

Chân váy denim

Chân váy denim vẫn đang rất được ưa chuộng suốt từ mùa hè năm ngoái. Năm nay, những chiếc váy này được mang âm hưởng của thập niên 90s với chiều dài tới khoảng ngang đầu gối hay dài hơn – ngang bắp chân. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo phông trơn và 1 đôi sandals buộc dây thời thượng.

chan-vay-denim

Chân váy da

Tuy kén người mặc thế nhưng chân váy da vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Diện mẫu váy này, bạn gái sẽ thêm sang chảnh và cuốn hút hơn gấp bội. Nhờ độ bóng của chất liệu da cùng màu đơn sắc không quá lòe loẹt, bạn gái hoàn toàn có thể mix cùng nhiều kiểu áo giúp mình trở nên cá tính hơn nhiều.

chan-vay-da

Váy midi

Váy midi là tên gọi chung của tất cả các dáng váy dài ngang hoặc qua đầu gối, đây được coi là chuẩn mực cho trang phục của phụ nữ những năm 70 với độ xoè rộng và chi tiết eo cao thanh lịch. Trước đây, chân váy midi chỉ có duy nhất kiểu dáng xòe rộng, nhưng thời gian gần đây, để tôn lên nét nữ tính của phái đẹp, kiểu váy này đã tự làm mới mình với vô vàn những biến tấu thú vị.

Chân váy xếp ly

chan-vay-xep-ly

Những đường xếp ly nhỏ nhắn và gọn gàng luôn tạo ấn tượng về sự năng động trẻ trung của bạn gái nhưng lại không làm mất đi sự duyên dáng, nữ tính vốn có của dáng váy. Có lẽ đó chính là lý do chiếc váy đơn giản này vẫn được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Xu hướng váy xếp ly đã quá quen thuộc bởi những thiết kế trơn màu hoặc kẻ ô cổ điển, nhưng nếu bạn muốn thử những món đồ mới mẻ và cá tính hơn, hãy chọn những chiếc chân váy họa tiết hay metallic ấn tượng.

Chân váy ngắn dáng chữ A

Chân váy ngắn chữ A - một dáng váy “nhỏ bé” nhưng lại chứa đựng sức hút khủng khiếp đối với phái đẹp. Chúng mang lại sự năng động, trẻ trung cho các cô gái, lại giúp họ mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè oi bức và đặc biệt hơn cả là luôn khoe được đôi chân thon dài miên man bởi thiết kế cao trên gối gợi cảm. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link