Học sao Việt cách phối đồ vừa đẹp, vừa sang cùng boots cao cổ

( PHUNUTODAY ) - Miền Bắc đang hứng chịu không khí lạnh vì vậy đây là thời điểm xuất hiện của những đôi boots cao cổ, vừa giữ ấm cơ thể lại rất hợp thời trang được nhiều sao Việt lăng xê nhiệt tình.

Empty

Có rất nhiều giày dép khác nhau  như sneaker hay boots ankle cá tính, chắc chắn năm nay boots cao cổ nữ được lọt vào danh sách món đồ được chị em yêu thích nhất, bởi chúng vừa giúp ăn gian chiều cao vừa có tác dụng giữ ấm đôi chân mà khi diện chúng vào cực kỳ sang chảnh và thời thượng.

Empty

Tuy nhiên trước khi lựa chọn boots cao cổ để phối đồ, các chị em nên lưu ý chọn những loại quần bó sát như quần jeans, quần skinny…bó sát giúp ôm đôi chân và phù hợp với đôi boots cao cổ.

Empty

Không những thế để giày ôm chân và vừa vặn thì bạn nên chọn những đôi boots có gót cao cùng phần mũi thon gọn. Những đôi boots cao cổ này chính là chìa khóa giúp bạn “kéo dài chân” một cách hiệu quả nhất.

Empty

Trong thời tiết lạnh buốt trong những ngày vừa qua việc phối váy body hoặc áo len dáng dài cùng boots cao cổ rất hợp thời trang và sang trọng.

Empty
Empty

Boots cao cổ ôm có đặc điểm vừa vặn với gót cao và mũi thuôn nhọn sẽ khắc phục mọi nhược điểm ở đôi chân các cô gái.

Empty
Empty
Empty

Chỉ cần mix chúng cùng với quần skinny đơn giản cũng đủ giúp đánh lừa thị giác, biến đôi chân các cô gái dài hơn rất nhiều rồi đấy nhé. Còn chờ gì nữa hãy tận dụng những ngày rét buốt cuối cùng để diện item sang chảnh này.

Theo:  xevathethao.vn copy link