5 cách mix chiếc áo dạ đi chơi ngày Tết cực chất

( PHUNUTODAY ) - Bằng những kiểu phối đồ đơn giản nhưng sang trọng, áo khoác dạ có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

ao-khoac-da-vay-xoe-phunutoday 1

 Những cô nàng "bánh bèo" thì iteam Áo khoác dạ + áo len cao cổ + chân váy xếp li là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thanh lịch, tao nhã pha nét cổ điển là những gì toát lên từ cách mix này. bạn cũng có thể kết hợp với phụ kiện như mũ fedora, boots cổ thấp và ví clutch bản to... trông bạn sẽ tinh tế hơn bao giờ hết.

ao-khoac-da-vay-xoe-phunutoday 2

 Những chiếc áo dạ có tông màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì chúng không bao giờ bị lỗi thời và có thể tái sử dụng vào mùa lạnh hàng năm.

ao-khoac-da-vay-xoe-phunutoday 3

 Dù "bánh béo" hay cá tính thì iteam Áo khoác dạ + áo phông + quần jean đều dễ dàng diện đi bất cứ đâu. Dù là đi dạo phố hay đi học, đi làm thì kiểu kết hợp này đều phù hợp. Khi diện một chiếc áo khoác dạ không cổ như thế này, hãy thêm thắt bằng một chiếc khăn quấn quanh cổ vừa giữ ấm cơ thể vừa tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

ao-khoac-da-vay-xoe-phunutoday 4

 Trench coat đi kèm boots luôn luôn có một sức thu hút kì lạ. Áo khoác hai hàng nút mang chút hơi hướng của phong cách military và boots cao cổ chắc chắn là bộ đôi ăn ý cho những ai thích xtyle mạnh mẽ.

ao-khoac-da-vay-xoe-phunutoday 5

 Bạn biết không nhiều lớp áo mỏng sẽ ấm hơn cả vài lớp áo dày, vì thế đừng ngần ngại mix những item áo mỏng với nhau, miễn sao có sự hài hòa về màu sắc. Đơn cử với cách phối đồ này, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo len, tiếp tục là một lớp khoác ni lông hay áo phao mỏng và cuối cùng là áo dạ bên ngoài. Chân váy bút chì sẽ làm tổng thể trang phục mềm mại hơn, nữ tính hơn. Hãy chọn màu chân váy nổi bật hơn so với màu áo nếu bạn không thích trang phục của mình đơn sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link