5 cách mix đồ cho các cô nàng chân ngắn

( PHUNUTODAY ) - Đừng để khuyết điểm cơ thể này làm bạn trở nên mất tự tin trong những trang phục ngày hè nhé!

Cách mix đồ cho nàng chân ngắn

Cứ mỗi khi lần giở những trang tạp chí với hình ảnh các cô người mẫu chân dài, thẳng đuột, không ít bạn gái đã nảy sinh trong lòng một cảm giác ghen tị cũng như khao khát rằng giá như mình có được một đôi chân như thế. Phải vậy, đôi chân dài là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước. Bạn có thể tu sửa vòng 1, ăn kiêng để có một vòng 2 như mơ ước như với đôi chân thì bạn hoàn toàn "bó tay". Thậm chí, có nhiều bạn gái sở hữu khuôn mặt thanh tú nhưng lại vô cùng khổ sở vì có một đôi chân ngắn bao nhiêu thì chiếc lưng lại dài bấy nhiêu. Cứ lần mỗi cần diện đẹp, các nàng này lại phải tốn hàng giờ để lựa chọn trang phục.

Thế nhưng đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn "ngụy trang" cho khuyết điểm chân ngắn, lưng dài nhằm đem đến một tỉ lệ cân đối cho cơ thể đấy. Hãy cùng nghía qua vài nguyên tắc mix đồ dưới đây và tận dụng nó để mang đến cho bản thân chúng ta một vẻ đẹp hoàn hảo hơn nhé!

ao-khoac-da-voi-ao-phong

1. Sơ vin – cách mix đồ cho cô nàng chân ngắn hoàn hảo

Chúng ta nên tránh kiểu áo dáng dài. Áo quá dài trùm hông sẽ khiến cho tỉ lệ áp đảo giữa lưng và chân càng rõ, vì vậy bạn hãy chọn áo hơi ngắn một chút và vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên đừng chọn áo quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ khiến chân của bạn càng thêm ngắn.

Mix đồ cho cô nàng chân ngắn chúng ta nên tạo cảm giác gọn gàng hơn bằng cách sơ vin áo.

Empty

2. Để hở vai hoặc mắt cá chân

Một bí quyết giúp bạn trông cao hơn là khoe thêm da thịt ở trên hoặc dưới. Khi phối đồ chúng ta có thể khoe vai, hoặc khoe phần dưới chân.

Empty
Empty

3. Nên mặc đồ màu sắc đơn giản

Mặc đồ đồng màu hoặc có màu sắc đơn giản sẽ tạo cảm giác cơ thể dài hơn. Nhiều cô nàng thích chơi nổi nên phối khá nhiều màu sắc trong bộ trang phục của mình. Tuy nhiên, bạn nên tránh phối đồ quá tương phản màu sắc trong trang phục, chẳng hạn như áo màu sáng và quần màu tối, sẽ chia cơ thể bạn làm 2 phần rõ ràng và nhấn mạnh vào chiều dài không được lí tưởng của đôi chân. Hãy chọn quần áo đồng màu giúp vóc dáng của bạn "trông như dài ra".

Hạn chế những trang phục có màu sắc nổi bật như hoa văn lớn, màu chói mắt, họa tiết to. Những trang phục này sẽ chia người bạn ra nhiều nấc và tố cáo thân hình của bạn.

Empty
Empty

4. Chọn váy cho cô nàng chân ngắn

Váy Baby doll thắt chân ngực, xòe ngắn trên đầu gối sẽ rất thích hợp. Ngoài ra chúng ta cũng có thể phối đồ với váy cạp cao làm đôi chân dài hơn.

Empty
Empty

7. Quần jeans và áo thun đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Áo thun lửng là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi vóc dáng. Nếu kết hợp với quần jeans cạp cao càng giúp chân bạn trông dài ra. Bạn cũng có thể mặc áo thun lửng với váy, trông bạn sẽ trẻ trung hơn. Thêm vào đó, nếu biết cách phối phụ kiện phù hợp bạn cũng sẽ dễ dàng trở thành một fashionista.

a1-15203213892711889629916
Theo:  khoevadep.com.vn copy link