Cách tết tóc vương miện đẹp nhất chỉ trong vòng một nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Tết tóc vương miện được chị em yêu thích bởi sự “sang chảnh” và đặc biệt khi nó trở nên phổ biến trong các bữa tiệc. Mặc dù trông nó có vẻ cầu kì phức tạp nhưng thật ra cũng khá là đơn giản nếu bạn đọc được bài viết dưới đây.

 Chắc chắn rằng bất kì cô gái nào cũng mong muốn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi đến dự các buổi tiệc đông người. Trong khung cảnh sang trọng thanh lịch đó, các nàng lại càng muốn mình trông thật lộng lẫy, xinh xắn như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Ngoài một bộ váy cầu kì hay gương mặt được trang điểm cẩn thận, kiểu tết tóc vương miện sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn toả sáng trong bữa tiệc này.

Cứ tưởng rằng kiểu tết tóc vương miện sẽ rất khó thực hiện, nhưng những cách dưới đây sẽ giúp bạn có một mái tóc vương miện đẹp tuyệt vời:

Cách 1: Tết vương miện cổ điển

Với những bạn tóc mái dài rẽ ngôi giữa, uốn xoăn tóc trước khi tết.

Đầu tiên, bạn chia tóc thành 2 phần, rồi tết lần lượt từng bên. Sau khi tết xong, bạn dùng một chút keo xịt để giữ nếp. Tiếp đến, cuốn từng dải tóc tết lên trên để tạo thành hình vương miện và cố định bằng kẹp tăm. 

e7376ee47c5bde7c237456c2d257904f-20170125004740

Cách 2: Tết vương miện cổ điển dành cho tóc có tóc mái

Làm giống như cách 1 nhưng áp dụng với những bạn gái có mái bằng và tóc dày hơn thì không cần uốn xoăn. Nhớ tết lỏng tay và giữ ại vài cọng tóc lưa thưa hai bên mang tai.

5c756be4e8fee8cf8befa64abb94d576-20170125004740

Cách 3: Tết vương miện nửa đầu

f5c82d516fa1541476f49782e9559725

Lấy một phần tóc vừa phải ở ngay phía bên tay trái của bạn rồi chia làm ba phần đều nhau.

Tiếp theo, hãy cẩn thận lấy các phần tóc bên dưới tai rồi bắt đầu tết tóc kiểu Pháp từ trong ra ngoài, theo sát cạnh đầu liên tục cho đến khi gần hết độ dài của tóc thì dùng thun cột lại.

Sau đó, lặp lại các bước tương tự với bím tóc ở phía bên kia. Bạn cần nhớ là luôn tết tóc chặt tay. Sau khi có được 2 bím tóc hoàn chỉnh, lấy 2 bím tóc vòng qua xung quanh phía sau đầu rồi ghim nó lại bằng kẹp tăm. Cuối cùng, dùng một cái chiếc kẹp nơ đính đá xinh xinh để làm điệu cho mái tóc nhé.

Phụ kiện kèm theo tóc tết vương miện

Vương miện

vuong-mien-dep-cho-co-dau-(6)

Đúng như tên gọi của kiểu tết tóc này, phụ kiện phù hợp nhất cho phong cách công chúa là một chiếc vương miện đính đá lấp lánh điểm xuyết trên mái tóc được tết gọn gàng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã giúp bạn trông nổi bật và cuốn hút lắm rồi.

Kẹp tóc đơn giản

Kiểu tóc tết vương miện vốn dĩ trông đã cầu kì vì thế những chiếc kẹp tóc đính đá đơn giản là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái. Với hoa văn tinh tế cùng những viên pha lê lấp lánh, phụ kiện tóc tuy nhỏ nhưng lại tỏa sáng trên mái tóc thanh lịch của các nàng.

vtm-lamdep-1212017-toc-19

Hoa tươi

Nếu phụ kiện đính đá lấp lánh tượng trưng cho sự sang trọng quý phái thì hoa tươi cài đầu lại tôn lên nét đẹp thuần khiết, trong sáng của bạn. Có rất nhiều kiểu hoa cài tóc: từ những bông hoa bản to đính sau búi tóc đến những bông hoa nhỏ li ti đủ sắc màu được điểm xuyết trên dài băng đô cài đầu thanh lịch. Tất cả sẽ làm bạn trông thật xinh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link