5 cách mix đồ với chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Chân váy dài được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong hè - thu năm 2017 có lẽ bởi sự tinh tế, đa dạng và dễ kết hợp. Để biết chân váy dài dễ kết hợp như thế nào, ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

5 cách mix đồ với chân váy dài ấn tượng nhất 

Chân váy dài kết hợp cùng áo T - shirt

Trước tiên, khi nhắc đến chân váy dài, bạn không thể bỏ qua áo phông T - shirt. Chỉ cần sơ vin gọn gàng lại là bạn có thể có được một set đồ vô cùng dễ thương, sành điệu. Một số tông màu kết hợp hài hòa như vàng - đen tông màu sang trọng, đen pha sọc tông màu cả sự cá tính hay nâu - trắng thể hiện sự thanh lịch thậm chí là màu cầu vồng cho vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung. 

cach_phoi_chon_chan_vay_midi_cung_ao_thun_cuc_lang_man_2

Chân váy dài kết hợp cùng crop - top 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự năng động thf đừng ngại ngần gì với sự kết hợp giữa chân váy dài với áo crop top. Với set đồ này, bạn có thể tự tin khoe vòng 2 quyến rũ của mình mà lại không quá hở hang. 

Bạn có thể quan tâm đến màu sắc phối hợp giữa hai item này. Đặc biệt là đồ cùng màu hoặc có thể khác tông vè nếu có thể thêm một vài món đồ phụ kiện đi kèm như mũ, vòng,... sẽ rất xinh nhé!

nhung-ket-hop-voi-chan-vay-xoe-lam-don-tim-moi-chang-trai

Chân váy dài kết hợp cùng áo len oversize

Vào những ngày thu se lạnh, chân váy dài cùng với áo len oversize là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khi hai món đề này được mix cùng nhau, chân váy dài tạo cho bạn vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm còn áo len giúp bạn giữ ấm cho cơ thể. 

Chân váy dài kết hợp cùng áo khắc jean

một chiếc áo khoác jean là msn đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ trong mùa thu. Sự kết hợp áo khoác jean với chân váy dài xếp ly giúp bbanjthanh lịch hơn mà lại có nét dịu dàng, vừa phù hợp khi đi dạo phố lại vừa phù hợp đến công sở. Bạn cũng đừng quên một chiếc áo phông được sơ vin gọn gàng bên trong áo khoác jean nhé!

10928favay10
Chân váy dài kết hợp cùng áo khoác da

Bên cạnh chiếc áo khoác jean trẻ trung cá tính, bạn cũng có thể chọn một chiếc áo khoác da sang chảnh, sành điệu đi cùng để có được vẻ ngoài hấp dẫn nhất có thể nhé! 

Chiếc áo khoác da sẽ là món đồ giúp bạn giữ âm cho cơ thể vào những ngày thu se lạnh và lại còn thu hút mọi ánh nhìn khi bạn đi ngang qua. Qủa thực đây là sự kết hợp vô cùng nhiều võ. Với bộ đồ kết hợp này, bạn cũng có thể đi dạo phố, đi chơi với bạn bè vào cuối tuần, đi làm hoặc đi dự tiếc ngoài trời cũng vẫn rất ổn. 

Trên đây là 5 cách phối đồ với chân váy dài, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cách mix phù hợp với phong cách của mình nhất nhé. Chúc các bạn luôn tự tin tỏa sáng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link