Ăn thứ này đúng cách, giảm ngay 4 kg trong 1 tuần mà không phải kiêng khem

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng hai thon gọn và thân hình săn chắc, gợi cảm nếu ăn thứ này đúng cách mỗi ngày.

Yến mạch được biết đến là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, không chỉ ứng dụng trong làm đẹp mà nó còn là một trong những nguyên liệu của thực đơn giảm cân siêu hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Bởi, khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, nên là một thực phẩm giúp giảm cân rất tốt. Quá nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng yến mạch có tác dụng vượt trội trong giảm cân và bạn hoàn toàn có thể giảm đến 4 kg mỗi tuần nhờ ăn yến mạch đúng cách và đều đặn.

Giảm cân với bột yến mạch

Giảm cân với bột yến mạch

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 bát con nhỏ đầy cháo yến mạch (tầm 150gr)

- 4 bát nước đun sôi (tầm 400ml)

Cách thực hiện như sau:

Cho cháo yến mạch vào nước sôi đun tầm 5 phút, tắt bếp để nguội cho cháo nở ra rồi chia cháo thành 3 phần để ăn trong ngày.

Cách ăn:

- Bữa sáng: Ăn cháo yến mạch tốt nhất trong bữa sáng là sau khi tập luyện và sau khi uống 1 cốc đầy nước lọc. Sau khi nghỉ ngơi 30 phút bạn nên ăn cháo yến mạch, bạn có thể kèm theo 1 quả trứng luộc, nếu muốn.

bot-yen-mach

- Bữa trưa: Bạn ăn một phần cháo yến mạch đã chuẩn bị trước với 2 quả trứng gà luộc.

- Bữa tối: Bạn ăn một bát cháo yến mạch và sau 30 phút uống 1 cốc nước, hoặc nước ép rau củ, trái cây.

Lưu ý: Bạn tuyệt đối chỉ nên ăn yến mạch kèm với trứng, rau củ, hoa quả mà không kèm với bất kỳ đồ ăn nào khác. Nếu bạn vẫn còn đói thì tăng lượng cháo, trái cây lên./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link