5 cách mix đồ với chân váy jeans siêu năng động cho các nàng thỏa thích xuống phố dịp lễ 2/9

( PHUNUTODAY ) - Chân váy jean là “item” không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng và được xem như món đồ “quốc dân”. Tuy đã xuất hiện trong thị trường thời trang cả nhiều thập kỷ, chân váy jean vẫn luôn giữ được nét cổ điển, quyến rũ nhưng không kém phần bụi bặm, đầy cá tính như thuở ban đầu.

Mix với áo phông

Đây là cách mix đồ cực kì đơn giản và quen thuộc với những bạn mặc chân váy jean. Bạn có thể chọn những chiếc áo phông rộng thùng thình hoặc body, áo trơn hoặc có hoa văn cầu kỳ tùy sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ sơ vin bỏ áo vào trong váy để giúp vòng eo nhìn thon gọn hơn.

0 anh biaa
0 anh bia

Mix cùng áo sơ mi

Bạn đang băn khoăn không biết nên mặc áo gì với chân váy jean thì áo sơ mi chính là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Nó sẽ giúp nhìn bạn trông chững chạc và rất thu hút. Lưu ý, nên chọn áo sơ mi đơn giản, không quá nhiều họa tiết để tránh khiến cho bộ trang phục bị rối mắt. Bạn có thể sơ vin hoặc buộc 2 vạt áo với nhau đều được.

1 anh bia
1

Mix với áo trễ vai

Bạn đang có một cuộc hẹn đi chơi cùng bạn bè nhưng chưa biết phải mặc gì? Bạn muốn xuất hiện thật ấn tượng trong buổi hẹn hò cùng “người ấy”? Vậy thì đừng bỏ qua cách kết hợp đồ giữa chân váy Jean cùng với áo trễ vai. Áo trễ vai điệu đà, nữ tính kết hợp chân váy Jean bò chữ A hoặc Midi dáng dài đầy trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn trông thật nổi bật với vẻ đẹp riêng, độc đáo.

1`2

Chân váy Jean với áo 2 dây

Camisole là chiếc áo hai dây với phần dây mỏng, phom áo rộng với độ dài khác nhau. Chính vì sự quyến rũ khó cưỡng, chiếc áo Camisole đã được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn. Và khi kết hợp cùng chiếc váy Jean chữ A ngắn, kiểu áo này dường như phát huy được tối đa những ưu điểm của nó.

2

Mix với áo croptop

Áo croptop kết hợp cùng chân váy jean sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, thu hút ánh nhìn. Bạn có thể lựa áo có cổ hoặc không, có tay không không tay. Nhưng nên chọn áo bó sát vì nó sẽ tôn dáng của bạn lên.

3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link