Muốn mặc đẹp đi chơi dịp lễ 2/9, các nàng hãy phối đồ với 5 xu hướng thời trang hot nhất mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn hãy cập nhật ngay 5 xu hướng này vào dịp lễ 2/9 sắp tới để sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cá tính và cực kỳ thời thượng nhé!

Quần đạp xe

0 anh bia

Dáng quần Cycling Shorts được lăng xê bởi biểu tượng thời trang - Công nương Diana vào những năm 1990. Xu hướng đang có dấu hiệu trở lại với sự biến tấu khác biệt từ dàn fashionista thế giới trong mùa mốt thu đông 2018. 

1 anh bia

Cycling shorts mang đến vẻ năng động, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Ngoài ra, phom dáng của mẫu quần đạp xe còn giúp phái nữ kéo dài đôi chân khi diện cùng kiểu áo oversized. 

1`2

Khuyết điểm của kiểu quần đạp xe chính là các cô gái không thể diện cùng dép xỏ ngón. Cách mix&match này sẽ khiến set đồ trông luộm thuộm, mất đi vẻ tinh tế. 

Họa tiết kẻ sọc cổ điển

3

Sọc caro là một trong những họa tiết thông dụng nhất với các thiết kế quen thuộc như áo sơ mi, áo khoác blazer, chân váy, quần tây ống suông... Để phối đồ một cách hoàn hảo, bạn cần chọn các item đi cùng đơn giản hơn để tạo cái nhìn hài hòa.

2
4

Trang phục denim cá tính

7
8

Denim là chất liệu jean cổ điển, do đó, khi diện sẽ mang đến cái nhìn khỏe khoắn, năng động và cá tính. Vì có khả năng giữ ấm nên cứ vào dịp thu đông, xu hướng này đều quay trở lại và tạo nên cơn sốt. Chính nhờ sự thông dụng này mà cách phối đồ cùng với trang phục denim không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ.

5

Quần ống rộng

13
10

Có vô vàn lý do khiến kiểu quần này sẽ được ưa chuộng. Ngoài việc làm người mặc cảm thấy thoải mái, nó còn có thể kết hợp với bất kỳ kiểu áo nào. Hãy thôi bó buộc bản thân vào những chiếc quần jeans bó sát, học hỏi các sao Hàn Quốc và ra ngay cửa hàng thời trang yêu thích để sắm cho mình những chiếc quần ống rộng đi nào!

9
11

Họa tiết da báo bắt mắt

15
17

Họa tiết da báo thường được nhiều ngôi sao ứng dụng trong các set đồ phong cách đường phố (street style). Đây là họa tiết mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời thượng vô cùng. Hơn thế, vì trông vô cùng nổi bật nên hoa văn da báo thường phù hợp với cô nàng có cá tính.

14
16
Theo:  khoevadep.com.vn copy link