5 cách phối đồ cực xinh cho nàng công sở diện thỏa thích trong những ngày mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Những ngày thời tiết mát mẻ thế này các nàng công sở đã có dự định mặc gì để mình thật xinh và sành điệu hết nấc chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay 5 cách phối đồ tuyệt đẹp dưới đây để mình luôn thu hút và nổi bật tại chốn công sở nhé!

Sơ mi cổ vuông kết hợp chân váy

1 mac dep

Đúng như tên gọi, áo cổ vuông có thiết kế phần cổ khoét vuông vắn. Áo cổ vuông khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, đồng thời giúp tôn vòng 1 triệt để.

1 meghan

Thiết kế này có thể hiện diện trên cả những mẫu áo sơmi chỉn chu cho đến những mẫu áo blouse nhẹ nhàng, thoải mái. Những cô nàng công sở có tính cách nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với item này. Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài.

Lựa chọn những items họa tiết gần gũi với thiên nhiên

1

Những họa tiết mang tính gần gũi với thiên nhiên như bông hoa nhỏ xinh hay trái cây hoặc chiếc áo blouse với họa tiết cỏ cây là đã đủ mát lành, thư thái cho cô nàng công sở. Đón đơn giản là những chiếc váy liền họa tiết hoa nhí mang hơi hướng vintage cổ điển, trông bạn gái đã thật trẻ trung nữ tính và ngọt ngào. 

Đừng bỏ qua những chiếc quần vải nhẹ tênh, thoải mái

2
1c n

Đi làm hãy bỏ qua những chiếc quần jeans cứng hay skinny ôm sát, chiếc quần vải mềm mại, mỏng nhẹ sex mang lại vẻ dịu dàng cho chị em. Dáng ống đứng hay suông rộng vừa là hot trend 2018 vừa mang lại cho bạn một mùa hè "tươi mát". Còn chần chừ gì nữa mà không diện cho mình item công sở thanh lịch, trang nhã bằng những chiếc quần vải được là lượt phẳng phiu phải không nào?

Mix đồ với chân váy midi

5

Chân váy midi là món đồ tượng trưng cho vẻ đẹp thanh nhã và nữ tính. Diện chân váy midi dài qua gối vừa giữ được nét lịch sự, đứng đắn chuẩn công sở vừa mang đến cho bạn sự dễ chịu, thoải mái.

4
3

Theo đó bạn có thể mix đồ chân váy midi cùng một chiếc áo thun ôm trơn màu hoặc áo sơ mi và đôi giày cao gót thanh mảnh hay một chiếc túi xách nhỏ sẽ giúp chị em công sở vô cùng duyên dáng.

Đầm sát nách

7
8

Trong những ngày thời tiết mát mẻ như thế này thì thì đầm sát nách dáng xòe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở trở nên vô cùng duyên dáng, thanh mảnh. Với thiết kế sát nách, phần trên đầm khoe đôi cánh tay trần gợi cảm, phần dưới bung xòe điệu đà duyên dáng cho chị em thoải mái vận động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link