Phụ nữ cả đời khổ sở cũng chỉ vì gặp phải đàn ông có những điểm này

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông có những điểm này, không sớm thì muộn cũng làm khổ người phụ nữ bên cạnh. Những ai chưa kết hôn nên đọc để tránh xa nhé.

 Anh ấy hay so sánh bạn với người phụ nữ khác

Dù là anh ấy so sánh bạn với ai thì đây cũng không phải là điều tốt cho bạn. Không ai là hoàn hảo, nhưng trong mắt người yêu bạn chân thành, bạn luôn là chính bạn tốt nhất. Còn nếu không thì chỉ có thể là tình cảm của anh ấy không đủ lớn và bạn sẽ bị tổn thương về sau.

 Đàn ông vô trách nhiệm

Người phụ nữ khi kết hôn chẳng ai mong được chồng nuôi hay có cuộc sống “ngồi mát ăn bát vàng”, họ chỉ mong có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người đàn ông bản lĩnh. Nếu lấy phải người chồng siêng ăn nhác làm, không có chí cầu tiến và mãi an phận với hiện tại người phụ nữ quả sẽ khổ cực trăm bề.

22-cau-danh-ngon-hay-nhat-ve-phu-nu-tung-duoc-chia-se-ma-ai-cung-nen-doc-4

Không khổ cực sao được khi ngay cả việc trở thành trụ cột gia đình chồng cũng không làm được thì vợ còn có thể đòi hỏi gì từ họ. Một người đàn ông vô trách nhiệm, luôn đùn đẩy việc khó cho vợ quả không đáng để chị em phải hi sinh và kề bên.

Không kiên định và hay lung lay trong tình cảm

Bạn không thể thấy sự chắc chắn trong lời nói của người đàn ông này. Anh ấy có thể muốn bạn là bạn đời của mình hôm nay, nhưng ngày mai lại thấy chần chừ cho quyết định ấy. Hay khi cả hai  gặp chuyện có thể dẫn đến chia tay, anh ấy vừa không muốn chia tay, lại vừa không có ý vun đắp lại cùng bạn. Hoặc tệ hơn là khi có sự xuất hiện của người thứ ba, anh ấy dễ dàng rung động, muốn có được cả hai người.

Đàn ông bảo thủ 

Nhiều người chồng thường than vãn vợ mình hay “kiếm chuyện” để vợ chồng mãi cãi nhau, chẳng có ngày nào yên bình trong cuộc sống hôn nhân. Thế nhưng, những người chồng trên đâu tự nhìn lại chính mình. Nếu họ đúng đắn thì không ai có thể buộc tội, nếu chồng biết cách cư xử thì sao vợ lại dùng những lời hằn học để trò chuyện.

4-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-xau-cang-dem-lai-phu-quy-sang-giau-h1--1523499167-482-width1200height800

Quá cầu toàn

Đàn ông quá cầu toàn luôn dễ làm phụ nữ tổn thương. Chỉ vì họ luôn muốn mọi chuyện hoàn hảo như họ muốn mà dễ khiến tình cảm cả hai rạn nứt. Và điều đáng sợ hơn hết chính là kiểu đàn ông này rất thích “bới móc” khuyết điểm và thiếu sót của bạn.

Quá yêu bản thân mình

Đây là kiểu đàn ông “tệ” nhất so với 5 kiểu trên, vì anh ấy là “chân lý” cho muôn vật. Anh ấy sẽ luôn là người đẹp nhất, đúng nhất, tốt nhất. Anh ấy lo cho chính mình và dễ dàng buông lỏng vợ. Đáng ngại hơn, vì yêu họ quá mà họ không bao giờ yêu bạn trọn vẹn.

Đàn ông không có ý chí

Đàn ông có thể chưa giàu, không hoàn hảo nhưng chắc chắn phải có ý chí thì mới xứng làm chồng, làm cha tốt. Nếu người đàn ông bên bạn chỉ là người không có ý chí, luôn nghĩ mọi chuyện vừa đủ, tệ hơn là ăn bám bạn thì họ không bao giờ cho bạn hạnh phúc được.

Coi trọng tình bạn hơn hôn nhân

Khi bạn muốn bước vào hôn nhân, bạn phải chắc chắn rằng mình đứng vị trí số 1 trong lòng chồng. Nếu anh ấy chỉ xem bạn bè trên hết, lúc nào cũng nghĩ cho bạn bè trước khi nghĩ cho bạn thì hôn nhân sẽ chỉ toàn những lần chồng tiệc tùng bè bạn, những gì chồng thực hiện theo lời bạn bè. Như thế thì không bao giờ hôn nhân có thể hạnh phúc được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT