Khoảnh khắc thầy giáo 'hết mình' chơi trốn tìm cùng học sinh khiến dân mạng thích thú vì quá dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thầy giáo "trường người ta" vô tư chơi đùa cùng học trò trong giờ nghỉ giải lao đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Mỗi lần nhắc đến giáo viên là chúng ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh thầy cô đứng nghiêm nghị giảng bài trên bục giảng. Tuy nhiên, thời gian qua đã có không ít những hình ảnh thầy cô siêu dễ thương được chia sẻ "đốn tim" cư dân mạng, điển hình như người thầy dưới đây.

Theo đó, mới đây dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh một thầy giáo đang vô tư chơi trốn tìm cùng học sinh trong giờ giải lao.

Thầy giáo chơi trốn tìm với học sinh của mình.

Thầy giáo chơi trốn tìm với học sinh của mình.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người thầy đã "đứng tuổi" mặc một bộ đồng phục đi dạy nhưng không ngại ngần trốn sau hàng ghế để học sinh đi tìm. Tuy nhiên, do hàng ghế này không đủ kín để che chắn nên thầy đã bị học sinh phát hiện ra. Vì thua cuộc nên thầy đã phải bịt mắt mình, tựa vào cột rồi đi tìm những học sinh đang trốn.

Khoảnh khắc khiến bao người thích thú.

Khoảnh khắc khiến bao người thích thú.

Được biết, người thầy đáng yêu trong khoảnh khắc được chia sẻ là thầy Lưu Nguyễn Quốc Cường hiện đang dạy ở trường THPT Trần Đại Nghĩa (Vĩnh Long). Vì dạy những môn học liên quan đến tâm lí và kĩ năng mềm cho học sinh nên thầy Cường rất thấu hiểu tâm lý học sinh. Không những vậy, thầy Cường còn rất gần gũi và luôn thích chơi với học trò của mình.

Thầy Cường luôn gần gũi với học trò của mình.

Thầy Cường luôn gần gũi với học trò của mình.

Những khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho người thầy giáo dễ thương này. Số khác thì bày tỏ sự ghen tỵ với học sinh trường này vì có người thầy giáo vừa tâm lý lại đáng yêu.

Được biết, chỉ còn hết năm học này là thầy sẽ về hưu nên các học trò ai cũng lưu luyến và không nỡ xa thầy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn