5 công thức mix đồ ngày đông chuẩn thanh lịch cho các nàng công sở "nổi bần bật" tại cơ quan

( PHUNUTODAY ) - Với những công thức mix đồ cực thanh lịch dưới đây, nàng công sở sẽ nổi bật khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Áo khoác dạ và boots cao gót

Áo khoác chất liệu vải dạ sẽ là “bạn đồng hành” cho các nàng vào mùa lạnh. Mùa mốt năm nay, áo khoác dạ dáng dài với những tông màu đa dạng chính là thiết kế gây “thương nhớ” cho nhiều nàng công sở. Không phải ai cũng đủ tự tin về chiều cao để diện những thiết kế này, chính vì vậy, boots cao gót chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục nhược điểm.

0anh bia
1
2

Áo len và chân váy bút chì

Combo hoàn hảo là sự kết hợp áo len và chân váy bút chì, cộng thêm túi xách màu trắng nhỏ xinh là điểm nhấn của set đồ. Items này cực dễ tính, mix&match cùng chân váy ngắn trẻ trung hay chân váy bút chì thanh lịch, hợp dân công sở và chỉ cần kết hợp với một chiếc áo len, áo thun rồi hoàn thiện bằng đôi boots thấp cổ, sneakers, loafer hay mule lag cực kỳ trendy.

4
5
6

Quần dài và áo dài tay

Hãy chú trọng vào việc kết hợp màu sắc khi diện bộ đôi có phần cổ điển này nhé các quý cô. Ngoài ra, phom dáng cũng là chi tiết tạo nên điểm nhấn. Các nàng có thể tái sử dụng các món đồ từ mùa hè để phối layers (nhiều lớp) cho set đồ thêm nét đặc sắc, độc đáo.

9
8
7

Áo trắng và cardigan

Vì sao lại là áo trắng? Bởi màu trắng chính là màu dễ kết hợp nhất trong tất cả các thang màu. Chỉ cần mặc trong là một chiếc áo trắng, có thể là sơ mi, áo phông hay áo len,… bạn có thể khoác ngoài áo cardigan màu sắc bất kỳ vì màu trắng hợp với hầu hết các màu còn lại. Đây là công thức đơn chung đơn giản. Nếu muốn biến tấu một chút, hãy chú ý chọn váy hoặc quần có kiểu dáng và gam màu yêu thích một cách ăn ý.

10
11
12

Áo blazer và quần jeans

Vào mùa lạnh năm nay, ý tưởng diện áo cao cổ và blazer có lẽ sẽ gây sốt diện rộng, điểm cộng thêm là đôi boots ngắn cổ. Bởi vậy các chị em hãy cập nhật ngay cho style của mình công thức thanh lịch và thời thượng này cho ngày thứ hai đầu tuần thêm mới mẻ, ấm áp.

13
14
15
Theo:  khoevadep.com.vn copy link