5 cử chỉ tai hại khiến phụ nữ trở nên kém duyên và mất giá trong mắt phái mạnh

13:51, Thứ ba 03/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên nhớ: Việc tự đánh giá thấp bản thân nghe thì có vẻ vô hại, nhưng nó sẽ vô tình khiến giá trị của bạn sụt giảm.

1. Thật không?

"Thật không?" - Tuy chỉ là câu hỏi vô hại, nhưng thực chất có thể gây khó chịu rất lớn cho đối phương trong một cuộc đối thoại một - một, đặc biệt là phái mạnh. Bởi vì bạn đang bắt họ phải xác nhận lại những gì họ vừa nói như thể thiếu đi sự tin tưởng vậy.

2. Hay dỗi

phunudanong

Một người phụ nữ thường xuyên hờn dỗi vụn vặt, thậm chí tỏ ra ghen tuông vô lý sẽ khó có được hình ảnh tốt trong mắt phái mạnh. Những cô nàng này thường bị các chàng đánh giá là một đứa trẻ không biết kiểm soát cảm xúc của mình.

3. Tự hạ thấp bản thân

Việc tự đánh giá thấp bản thân nghe thì có vẻ vô hại, nhưng nó sẽ vô tình khiến giá trị của bạn sụt giảm. Phụ nữ nên nhớ, khiêm tốn là tốt, nhưng nếu tự hạ thấp bản thân quá đáng sẽ vô hình tự biến bản thành kẻ yếu thế, khiến người khác mất niềm tin.

4. Trả lời cụt lủn

phunudanong2

Một câu trả lời chỉ với 1-2 từ sẽ khiến phái mạnh cảm thấy bạn đang ngại ngùng, không có hứng thú nói chuyện với họ. Thậm chí, họ có thể đánh giá bạn là người thiếu lịch sự, tạo ra ấn tượng xấu. Thế nên, hãy cố gắng nói tròn câu rõ chủ vị, chú ý âm lượng, để lời bạn nói ra dễ nghe nhất và làm đẹp lòng người khác nhất.

5. Luôn luôn than thở

Nhiều phụ nữ không biết rằng: việc suốt ngày than vãn chỉ khiến phái mạnh cảm thấy phiền phức và đau đầu mà thôi. Vì vậy thay vì than vãn, bạn hãy chân thành hãy nói ra vấn đề của mình và xin lời khuyên từ người khác. Con người, không ai hoàn hảo cả mà, ít nhất là khi nói ra được, bạn cũng thấy nhẹ lòng hơn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc