5 cách diện sơ mi nhất định sành điệu hơn, lại được khen mặc đẹp suốt tuần

( PHUNUTODAY ) - Trong số các items cần kíp mùa thu này, bạn đừng bao giờ bỏ qua sơ mi nhé vì nó tiện dụng lắm đấy.

Sơ mi + quần jeans

Chắc chắn là nói về món đồ bất di bất dịch với sơ mi thì không thể bỏ qua quần jeans. Đây là món đồ mà quen thuộc vô cùng với  các cô gái và cũng là "một nửa" hoàn hảo của mọi kiểu áo, bao gồm sơ mi. Khi áp dụng công thức mix đồ basic nhưng không bao giờ lỗi thời này, bạn sẽ có outfit thanh lịch, chỉn chu và lại còn vô cùng trẻ trung, hút mắt mà chẳng cần quá cầu kỳ. Bạn diện một chiếc áo sơ mi màu trung tính hoặc pastel kết hợp quần jeans ống rộng hoặc ống đứng, bạn đến công sở thì trông sang hơn đồng nghiệp mà dạo phố cũng dễ được khen "có gu".

Empty
Empty

Sơ mi + quần tây

Quần tây mà biết cách diện sẽ chẳng bao giờ cứng nhắc. Một trong những công thức được chị em yêu thích ngày này đó chính là mix cùng sơ mi theo phong cách trẻ trung. Tuy nhiên nên chọn quần tây cạp cao nhé. Cách lên đồ này vừa mang lại vẻ phóng khoáng, trang nhã, lại còn hack dáng cực định. Đây cũng là lý do các cô gái Hàn thường "quẩy" combo này lắm vì diện lên trông ăn gian chiều cao vô cùng mà nhiều người cứ thắc mắc mãi. 

Empty
Empty

Sơ mi + chân váy

Sơ mi oversized mix cùng chân váy yểu điệu sẽ cho ra đời một set đồ đúng chuẩn tiểu thư dành cho bạn đấy. Chắc chắn là bạn pải chọn giữa hai kiểu váy ngắn hoặc dài, điều này tuỳ theo ý tưởng và gu thời trang của từng người thôi. Nhưng chỉ cần nhớ đây chính là chiêu ăn diện trẻ xinh, ai cũng có thể dễ dàng diện mà không ló quá cưa sừng làm né. Những ngày chẳng biết mặc gì cho thú vị thì cứ "tương" sơ mi và chân váy đảm bảo đẹp hết nấc.

Empty
Empty

Sơ mi + quần shorts

Nếu công sở chỗ bạn làm là một nơi khá thoải mái, thì vào những ngày trời nóng bức mà muốn lên đồ gọn nhẹ dạo phố thì diện gì nhỉ? Gợi ý cho bạn chính là mix sơ mi cùng quần shorts thôi. Cách lên đồ này mang đến cảm giác phóng khoáng và còn làm nổi bật ưu điểm của bạn. Trong khi sơ mi oversized làm tốt nhiệm vụ giúp bạn trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn thì những chiếc quần shorts lại giúp khoe chân biến tổng thể thêm phần cá tính.

Empty
Empty

Diện sơ mi như áo khoác

Ngoài việc phối sơ mi với váy, quần jeans thì bạn cũng có thể tận dụng chúng để khoác bên ngoài nữa, để giúp cây đồ layer trông tinh tế, sành điệu hơn. Nếu bạn cảm thấy ngại hở vì đồ hai dây thì chỉ cần diện thêm sơ mi bên ngoài thì mọi chuyện đã khác hẳn ngay. Những nàng học sinh - sinh viên muốn diện sơ mi xịn đẹp như gái Hàn mà không trông cứng nhắc thì càng nên áp dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn