5 dấu hiệu chàng yêu bạn nghiêm túc, thật lòng như Romeo với Juliet, mãi mãi không bao giờ thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông bên cạnh bạn có những biểu hiện này, bạn thật may mắn vì đã tìm được người đàn ông yêu thương mình thật lòng.

Luôn chăm sóc quan tâm

Đối với đàn ông yêu thật lòng, những cử chỉ quan tâm chăm sóc là biểu hiện rõ ràng nhất. Như những hành động nhỏ, từ cài quai nón cho bạn, nắm tay bạn khi ra ngoài, đến việc lớn hơn như lo toan từng bữa ăn, cuộc sống, có trách nhiệm với bạn.

Khi đàn ông nghiêm túc yêu ai, mọi việc liên quan đến bạn, anh ấy đều muốn được sẻ chia và gánh vác. Những gì bạn làm đều một phần ảnh hưởng đến anh ấy, bạn vui anh ấy vui, nỗi buồn của bạn cũng là điều anh ấy trăn trở. Với anh ấy, không lúc nào anh ấy muốn bạn xa tầm mắt của anh ấy.

Ở bên người đàn ông thế này, bạn luôn có cảm giác an toàn và muốn dựa dẫm cả đời.

566172-1951-xahoi.com.vn-w700-h522

Bạn bè của anh ấy, cũng là bạn bè của bạn

Thông thường khi muốn công khai một mối quan hệ yêu đương, điều đầu tiên cần làm là ra mắt hội bạn thân. Những người bạn luôn là đối tượng nắm rõ mọi bí mật trong quá khứ của chàng. Bởi vậy nếu bạn được công khai ra mắt, có mặt trong mọi cuộc hẹn, đi chơi, được thoải mái nghe mọi người trêu đùa và tán gẫu nhau, hãy yên tâm rằng chàng đang thật lòng muốn chia sẻ với bạn. Anh ấy nghiêm túc muốn bạn sát lại gần cuộc sống xung quanh anh ấy hơn.

Có thể nào cũng không buông tay

Dù gặp chuyện khó khăn thế nào, người đàn ông này cũng sẵn sàng giải quyết cùng bạn. Anh ấy luôn là chỗ dựa vững vàng nhất để bạn tin tưởng, cũng là nơi đầy trách nhiệm nhất để bảo vệ cho bạn.

Ngay cả khi phải đối mặt với hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát, anh ấy cũng không bao giờ buông tay bạn. Vì với anh ấy, nắm tay bạn đi đến cùng là điều nhất định phải làm được. Người đàn ông kiên định và trách nhiệm thế này, xứng đáng để bạn trao thân gửi phận cả đời.

660x380_6-dau-hieu-phan-biet-chang-trai-that-long-yeu-ban-hay-chi-gia-20180709133805

Quỹ thời gian của anh ấy: Ưu tiên số 1 cho bạn

Trong cuộc sống mỗi người có công việc, bạn bè và nhiều mối quan hệ khác nhau. Quỹ thời gian mỗi ngày thì chỉ có 24 tiếng mà thôi nên đương nhiên việc phân chia thời gian cho từng đối tượng sẽ có sự phân biệt hơn – kém, nặng – nhẹ.

Nếu công việc của chàng đang lu bù, bận rộn nhưng vẫn cố nhắn tin, gọi điện chỉ để biết bạn ổn, hay chạy đến bên bạn ngay khi bạn cần. Lúc rảnh rỗi hơn chàng có thể giành hàng tiếng đồng hồ để nghe bạn giãi bày tâm sự, kể chuyện vu vơ… Những điều trên đều chứng tỏ bạn là ưu tiên số 1 trong cuộc sống của chàng. Đây được xem là dấu hiệu chàng yêu bạn nghiêm túc thực sự.

Đủ cung bậc hỉ nộ ái ố bên bạn

Đàn ông thường có xu hướng giấu đi cảm xúc thực của bản thân và không muốn người ngoài biết được tâm trạng thực sự của họ ra sao. Tuy nhiên đối với người thân, người được họ tin tưởng thì lại ngược lại, họ sẵn sàng bộc lộ con người thật của mình.

Nếu bạn đã được nhìn thấy đủ các cung bậc hỉ nộ ái ố của chàng như sung sướng đến nhảy cẫng lên, tức giận đến tột cùng, thậm chí là khóc lóc khi mất mát và đau khổ thì hãy mỉm cười hạnh phúc. Bởi người trước mặt bạn chính là “hoàng tử” bấy lâu nay bạn tìm kiếm. Họ nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn và muốn sống bằng con người thật của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link