Phụ nữ dù kết hôn lần 1 hay lần 2 đều phải "ngấm vào xương máu" 3 điều này để không thua thiệt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường là người thua thiệt trong hôn nhân, vì vậy để không buồn khổ trong nhất định phải nhớ kĩ 4 điều này.

3 điều phụ nữ cần ghi nhớ dù trong hoàn cảnh nào

Nhất định phải đường đường chính chính bước về nhà chồng

Dù người đàn ông bạn cưới là ai, bạn làm đám cưới đơn giản hay linh đình thì cũng phải có một hôn lễ đầy trang trọng khi bước về nhà chồng. Đó phải là một hôn lễ dù đơn giản đến mấy cũng nhất định phải có để cho bạn một lần đường đường chính chính được gả đi.

Nhiều người phụ nữ nghĩ lấy chồng lần hai thì không cần phải có một đám cưới. Nhưng đừng sai lầm như thế, vì nếu nghĩ vậy bạn sẽ chỉ tự hạ thấp chính mình. Dù bạn đã qua một đời chồng thì ngày hôn lễ vẫn là ngày quan trọng trong đời bạn, bạn vẫn có quyền thật hạnh phúc và kiêu hãnh ngẩng cao đầu bước vào lễ đường thiêng liêng.

Đừng cố tình tổn thương người đàn ông của đời mình

Với đàn ông, tự trọng còn quý hơn cả túi tiền của họ. Nếu bạn muốn giữ trái tim đàn ông thì phải biết giữ cả tự trọng cho họ. Đừng bao giờ dại dột tổn thương sĩ diện của đàn ông, họ khó có thể tha thứ cho bạn nếu đó là vết thương lớn.

3-25

Phụ nữ khôn khéo trong cư xử với chồng không chỉ khiến chồng yêu thương mà còn nể trọng mình hơn.

Nhất định phải độc lập tài chính

Chuyện hôn nhân chưa chắc là bền lâu cả đời, bạn không thể biết được tương lai thế nào. Bởi thế, bạn phải có tài chính để làm chỗ dựa cho bản thân, hơn là chỉ trông cậy vào chồng.

Ngay cả khi độc thân, đã lấy chồng, hay ly hôn thì bạn đều phải có một công việc để tự nuôi lấy mình. Dù chồng bạn đủ đầy giàu có ra sao thì bạn vẫn phải có tiền của riêng mình. Bạn không thể cậy nhờ vào ai cả đời ngoài chính bản thân bạn.

Phụ nữ càng xinh đẹp, thông minh càng phải nhớ kĩ những điều này

1. Người phụ nữ nhất định phải có tiền. Cái đầu sẽ quyết định túi tiền của bạn, túi tiền thoải mái sẽ quyết định hạnh phúc cuộc đời của bạn. Đặc biệt, nếu hôn nhân của bạn đối mặt với nguy cơ tan rã, tranh chấp tiền bạc có thể dễ dàng xảy ra, lúc đó bạn sẽ hiểu, tiền quan trọng đến mức nào.

2. Đừng phức tạp hóa mọi vấn đề. Bởi khi phức tạp mọi chuyện, bạn sẽ thấy cuộc sống thật nhàm chán, buồn tẻ, thậm chí là rất tiêu cực. Còn khi suy nghĩ lạc quan, bạn sẽ thấy cuộc sống vui vẻ, màu hồng và luôn muốn hướng về phía trước.

dan-ba-11-6124234

3. Hãy nhớ, không phải ai cho gì cũng nhận, bởi không ai cho không bạn điều gì. Nên “khắc cốt ghi tâm” câu nói của người xưa: Của biếu là của lo, của cho là của nợ.

4. Luôn chủ động, bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trong mọi tình huống. Bởi sự sáng suốt là hành trang đưa bạn đến mọi chân trời.

5. Đừng đem chuyện gia đình, công việc lên kể lể trên Facebook, Zalo… bởi mạng xã hội là con dao hai lưỡi, nó có thể giết chết hôn nhân của bạn, cũng như làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

6. Đừng tỏ ra quá mạnh mẽ. Phụ nữ là phái yếu, vì thế đừng gồng mình tỏ ra mạnh mẽ. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần. Tại sao lại cố tình đi ngược với tự nhiên? Sống một mình rồi tỏ ra mạnh mẽ quả là điều dại dột.

7. Hãy nhớ, tránh xa những cám dỗ nhất là tình ái ngoài luồng. Bởi một khi đã vướng vào sai lầm, bạn sẽ không thể tìm được lối ra. Một khi việc ngoại tình bị phát hiện, bạn sẽ mất tất cả: Gia đình, hạnh phúc và chính bản thân mình.

8. Đừng bao giờ so sánh cuộc sống của mình với người khác. Bởi mỗi người là một cá thể không ai giống ai. Nếu cứ nhìn vào hạnh phúc của người khác rồi sau đó than vãn, ghen tị, phụ nữ sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link