5 loại nước được coi là thần dược giảm cân trong phút chốc giúp bạn tự tin tỏa sáng đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân có rất nhiều cách thực hiện, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng thì sẽ gây hậu quả ngược. Dưới đây là những loại nước uống có công dụng thần kỳ trong việc giảm cân.

1. Nước uống giảm cân cấp tốc từ cần tây

Cần tây thường được đông đảo phụ nữ châu Âu sử dụng để giảm cân. Tuy nhiên, phụ nữ châu Á thường e ngại công thức này bởi lo sợ cần tây có thể gây sạm da. Trên thực tế, hàm lượng nhỏ cần tây không thể gây sạm da, nhưng lại giàu chất xơ, tinh dầu giúp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

cach-giam-can-bang-can-tay

Nguyên liệu làm nước uống giảm cân cấp tốc từ cần tây:

Một nửa quả chanh;

1 miếng gừng;

1 quả dưa chuột;

1 cây cần tây cắt bỏ rễ;

1 thìa mật ong;

Chanh, gừng, dưa chuột chỉ cần rửa sạch mà không cần gọt vỏ.

Bởi vỏ của các loại củ quả này đều rất giàu vitamin. Đem tất cả thái nhỏ và trộn đều với mật ong và bỏ vào máy xay sinh tố. Kiên trì uống nước này mỗi tối trước 30 phút khi đi ngủ, bạn có thể giảm được tới 10kg sau 12 tuần.

Lưu ý: Người bị cao huyết áp, phụ nữ mang thai không được dùng hỗn hợp này để giảm cân, có thể gây hạ huyết áp.

2. Nước nha đam dưa chuột giảm béo

Dưa chuột rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hoá, photpho rất tốt cho việc giảm cân, làm đẹp da. Trong khi nha đam được xem là “thần dược” với việc làm đẹp của phụ nữ. Uống nước nha đam, dưa chuột giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, làm trắng da, trị nám hiệu quả.

3_74026

Chuẩn bị:

1 khúc lô hội khoảng 5 cm đã bỏ vỏ;1 quả dưa chuột;Thái nhỏ dưa chuột, lô hội rồi cho vào máy xay nhuyễn lấy nước. Đem nước ép uống trước bữa ăn khoảng 1 tiếng.

3. Nước đá

Bạn có thể đốt cháy thêm 100 calo mỗi ngày chỉ bằng ly nước đá vì cơ thể bạn buộc phải đốt calo (hoặc chất béo) để làm nóng nước đá phù hợp với nhiệt độ cơ thể. Theo một nghiên cứu, bạn có thể giảm gần 5 kg/năm chỉ bằng cách uống nước đá.

Hơn thế nữa, uống nước trước bữa ăn làm bạn ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn. Nước kiềm chế sự thèm ăn của bạn, giúp gan đốt cháy nhiều chất béo hơn.

4. Sữa tách béo

Sữa giàu canxi và nghiên cứu cho thấy, dùng sữa tách béo trong chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn chủ yếu là vì 2 lý do.

j.1462504304

Nếu không hấp thụ đủ lượng canxi sẽ gây giải phóng calcitriol – hormon gây tích mỡ, trong khi đó nhu cầu hấp thu canxi hàng ngày lại giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Sữa và các sản phẩm khác từ sữa còn chứa nhiều leucin – chất giúp đốt cháy mỡ hiệu quả hàng đầu.

Canxi còn ức chế sự thèm ăn và dĩ nhiên, bạn chỉ giảm được cân khi ăn ít hơn.

5. Giảm cân nhanh bằng nước chanh

Axit trong chanh giúp việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời có tác dụng làm sạch hệ tiêu hóa rất tốt.

1

– Nguyên liệu:

½ quả chanh

1 chút muối

½ thìa cà phê mật ong

Nước ấm

– Cách thực hiện: Vắt chanh vào cốc hoặc bình chứa, cho mật ong vào, cho thêm chút muối nếu bạn thích. Đổ nước ấm vào và khuấy đều lên. Bạn uống mỗi ngày 1 cốc trước hoặc sau bữa ăn sáng 1h.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn